Tin HOT bóng đá sáng 5/9: Timo Werner cần 6 tháng để hòa nhập

Bản tin HOT bóng đá sáng 5/9: Theo cựu cầu thủ Jimmy Floyd Hasselbaink, Timo Werner có tài năng nhưng cần khoảng 6 tháng để thích nghi với Ngoại hạng Anh.

Timo Werner cần 6 tháng để hòa nhập

Trong bài phỏng vấn mới đây, cựu cầu thủ của Chelsea - Jimmy Floyd Hasselbaink đánh giá rất cao tài năng của Timo Werner. Tiền đạo người Đức đang liên tục lập công trên tất cả mọi đấu trường kể từ khi gia nhập Chelsea. Mặc dù vậy, cựu cầu thủ người Hà Lan cho rằng Werner vẫn cần khoảng 6 tháng để thích nghi với Ngoại hạng Anh.

Tin HOT bóng đá sáng 5/9: Timo Werner cần 6 tháng để hòa nhập - 1

Timo Werner trong màu áo Chelsea

Tuyển Italia tiếp tục thiệt quân

Theo tin từ báo chí Ý, tiền vệ Alessandro Bastoni đã rời nơi đóng quân của ĐT Italia và trở về CLB chủ quản Inter Milan. Nguyên nhân là bởi trung vệ này dính chấn thương cơ đùi trái. Trước đó, Bernandeschi và Tonali cũng phải rời đội vì lý do tương tự.

Southgate sẽ gọi Maguire trở lại vào tháng Mười

Theo Daily Mail đưa tin, HLV Gareth Southgate đã đưa Harry Maguire vào kế hoạch triệu tập tuyển thủ Anh trong tháng Mười sắp tới. Trước đó, trung vệ này đã bị gạch tên của ĐT Anh trong đợt tập trung tháng Chín do dính líu tới vụ lộn xộn tại Hy Lạp cách đây không lâu.

Diego Costa nhiễm Covid-19

Trang chủ Atletico Madrid xác nhận, tiền đạo Diego Costa cùng hậu vệ Santiago Arias đã nhiễm Covid-19. Cả hai đều đang ở trong tình trạng sức khỏe tốt nhưng vẫn phải tự cách ly tới khi khỏi bệnh. Những cầu thủ khác của Atletico có tiếp xúc với hai cầu thủ nói trên cũng đã được đem đi xét nghiệm và chờ kết quả.

Courtois trở lại Real Madrid

Thủ thành Thibaut Courtois vừa rời trại tập huấn của ĐT Bỉ và lên đường trở lại Real Madrid. LĐBĐ Bỉ đã xác nhận thông tin này nhưng không cho biết nguyên do. Trước đó, một số nguồn tin tiết lộ thủ thành này đã nhiễm Covid-19 nhưng chưa bên nào lên tiếng xác nhận điều này.

    Bình Luận