Tin HOT bóng đá tối 23/1: Vardy dính chấn thương, Leicester lo sốt vó

Bản tin bóng đá tối 23/1: Vardy dính chấn thương, Leicester lo sốt vó. Zidane muốn giành cúp Nhà Vua. Ngoài ra còn một số thông tin đáng chú ý khác.

Vardy dính chấn thương, Leicester lo sốt vó

Ở trận thắng West Ham 4-1 đêm qua, tiền đạo Jamie Vardy đã dính chấn thương và phải rời sân ở cuối hiệp 1. HLV Rodgers rất lo lắng với chấn thương này bởi Vardy đang dẫn đầu danh sách dội bom ở Premier League với 17 bàn thắng.

Tin HOT bóng đá tối 23/1: Vardy dính chấn thương, Leicester lo sốt vó - 1

Jamie Vardy

Zidane muốn giành cúp Nhà Vua

Sau khi đánh bại Unionistas 3-1 ở vòng 1/16 cúp Nhà Vua Tây Ban Nha, HLV Zidane khẳng định đây là mục tiêu quan trọng của Real Madrid ở mùa giải này. Nhà cầm quân người Pháp rất hy vọng sẽ giành cú đúp ở giải quốc nội.

Tân HLV trưởng thất vọng với Barca

Tân HLV Quique Setien cho biết ông rất thất vọng với màn trình diễn của Barcelona ở vòng 1/16 cúp Nhà Vua Tây Ban Nha khi chỉ vượt qua đội bóng hạng 3, Ibiza với tỉ số 2-1. Ở trận đấu này, Barcelona bị dẫn trước và phải rất nhọc nhằn mới ngược dòng nhờ cú đúp của Griezmann.

Mourinho phiền lòng vì tổn thất lực lượng 

Ở trận thắng Norwich 2-1 đêm qua, tiền vệ Harry Winks của Tottenham đã dính chấn thương mắt cá và sẽ phải nghỉ thi đấu trong vài tuần. HLV Jose Mourinho rất lo ngại việc Spurs sẽ rơi vào cuộc khủng hoảng lực lượng do mất quá nhiều cầu thủ vì chấn thương.

Cavani có thể rời PSG

Đó là tiết lộ của HLV Thomas Tuchel sau trận thắng Reims 3-0 ở bán kết cúp Liên đoàn Pháp. Nhà cầm quân người Đức rất muốn giữ Cavani ở lại nhưng ông không thể quyết định thương vụ này.

Trò mới tâng bốc Mourinho

HLV người Bồ Đào Nha đang rất được lòng các cầu thủ Tottenham dù thành tích của đội chưa được cải thiện nhiều. "Ông ấy rất chân thành và cởi mở với chúng tôi. Khi các cầu thủ chơi dở, ông ấy sẽ nói thẳng. Khi các cầu thủ chơi tốt, ông ấy sẽ khen ngợi. Tôi rất thích sự thẳng thắn của ông ấy". Lucas Moura phát biểu cảm nghĩ về Jose Mourinho trong cuộc phỏng vấn mới đây.

Tin HOT bóng đá tối 23/1: Vardy dính chấn thương, Leicester lo sốt vó - 2

Lucas Moura thích cách ứng xử của Mourinho với các cầu thủ

De Bruyne đi vào lịch sử Ngoại hạng Anh

Sau đường chuyền thành bàn trong trận gặp Sheffield United, De Bruyne đã đi vào lịch sử bóng đá Ngoại hạng Anh. Tiền vệ người Bỉ là cầu thủ đầu tiên có 3 mùa giải sở hữu từ 15 kiến tạo trở lên. Từ đây đến cuối mùa, De Bruyne còn một cột mốc để vượt qua là kỷ lục kiến tạo nhiều nhất/mùa của Thierry Henry (20 lần). Hiện tại, tiền vệ của Man City đang có 15 kiến tạo.

Jurgen Klopp xoa dịu Chamberlain

Tiền vệ người Anh đã tỏ ra khá tức giận khi bị thay ra sớm trong cuộc đối đầu với MU và HLV Jurgen Klopp bày tỏ sự thấu hiểu. "Cậu ấy không sao, tôi đã nói chuyện với Chamberlain sau trận đấu và mọi thứ đã ổn. Đó là phản ứng bình thường của một cầu thủ muốn chơi 90 phút nhưng chúng tôi cần phải có sự thay đổi. Oxlade là một cầu thủ quan trọng với chúng tôi".

Phong độ thảm hại của "tam tấu" E.Frankfurt

Mùa trước, tam tấu Luka Jovic - Ante Rebic - Sebastien Haller đã "làm mưa làm gió" trên các đấu trường và có được tổng cộng 35 bàn thắng và 16 kiến tạo chỉ sau một nửa mùa giải. Mùa này, bộ ba này đã mỗi người một ngả nhưng vẫn có điểm chung là phong độ thảm hại. Cả ba mới chỉ tổng cộng 6 bàn và 1 kiến tạo ở mùa giải này.

Pep Guardiola chọn người đá phạt đền bất ngờ

Trong trận đấu gần nhất, Gabriel Jesus đã đá hỏng một quả phạt đền và HLV Pep Guardiola không hài lòng về điều này. "Chắc chắn chúng tôi sẽ xem lại người nhận trong trách đá phạt đền. Hiện tại, cầu thủ tôi tin tưởng nhất trong những quả 11m là... Ederson, thủ môn của đội".

    Bình Luận