Tin HOT bóng đá tối 4/8: Barca được khuyên tách khỏi Messi

Tin HOT bóng đá tối 4/8 cập nhật: Một cựu hậu vệ Barca hối thúc đội nhà tìm phương án tấn công khác để không phụ thuộc vào Messi.

Barca được khuyên tách khỏi Messi. Cựu hậu vệ Barca, Albert Ferrer hối thúc CLB cũ tìm các giải pháp tấn công khác, thay vì trông đợi hoàn toàn vào Lionel Messi. "Barca cần trở nên độc lập với Messi. Vẫn sở hữu một cầu thủ như Messi là dấu hiệu tốt, nhưng những cầu thủ khác cần tham gia nhiều hơn vào việc xây dựng lối chơi", Ferrer nói với tạp chí Four Four Two. "Họ không nên để mọi đường bóng phải qua chân Messi. Có thể đối thủ khó theo kèm Messi, nhưng khi cậu ấy bị bao vây, đội bóng cần phương án tấn công khác".

Tin HOT bóng đá tối 4/8: Barca được khuyên tách khỏi Messi - 1

Cầu thủ có thể bị thẻ đỏ nếu cố tình ho. Theo AFP, cầu thủ có thể bị truất quyền thi đấu nếu trọng tài nhận định đó là tình huống cố tình ho vào đối phương. Hội đồng Bóng đá Quốc tế (IFAB) đang xem xét trao thêm quyền xử phạt cho trọng tài nếu họ đánh giá hành động ho của cầu thủ mang tính lạm dụng. Cơ quan này phân loại ho có chủ ý tương tự như "sử dụng ngôn ngữ và cử chỉ xúc phạm hoặc lăng mạ", France24 dẫn nguồn tin từ AFP.

Smalling buồn chán khi phải trở lại MU. Trung vệ Chris Smalling đã bày tỏ sự chán chường khi phải chia tay AS Roma để trở lại MU. Chia sẻ trên trang cá nhân Twitter, Smalling bày tỏ sự tiếc nuối vì không thể đi hết hành trình cùng Roma mùa này: "Thật buồn khi không thể kết thúc những gì chúng tôi đã bắt đầu ở mùa giải này.

Được trải nghiệm tình cảm mà các cổ động viên dành cho tôi trong một khoảng thời gian ngắn như vậy quả thực là điều vô cùng đặc biệt, và tôi sẽ không bao giờ quên. Xin cảm ơn và chúc toàn bộ các cầu thủ, ban huấn luyện những điều may mắn nhất khi đối đầu Sevilla. Daje Roma (Tiến lên, Roma)".

Sếp cũ Bayern tiết lộ thói quen "cực dị" của Pep Guardiola: Chia sẻ trên tờ Sport (Tây Ban Nha), ông Uil Hoeness - cựu Chủ tịch của Bayern Munich tiết lộ rằng cứ 3 tháng một lần, nhà máy sản xuất xúc xích của ông lại phải gửi từ Đức sang Anh một gói 10kg xúc xích để giúp HLV Pep Guardiola (Man City) thỏa cơn thèm món đặc sản này.

Tin HOT bóng đá tối 4/8: Barca được khuyên tách khỏi Messi - 2

Pep Guardiola có mối quan hệ thân thiết với Uli Hoeness

Trước đó, Pep từng có quãng thời gian dẫn dắt "Hùm xám xứ Bavaria". Còn Hoeness từng phải từ chức Chủ tịch Bayern vào tháng 3 năm 2014 vì bị tòa án tuyên án tù 3 năm rưỡi vì trốn nộp 27 triệu euro tiền thuế cho Kho bạc Đức.

Trận đấu của đội siêu lây nhiễm Covid-19 sẽ đá bù ngày mai: Theo tờ Sportsfinding.com, trận đấu giữa đội chủ nhà Deportivo La Coruna và các vị khách đến từ Madrid - Fuenlabrada ở vòng cuối cùng giải hạng Hai Tây Ban Nha (Segunda) sẽ được tổ chức bù vào thứ Tư (5/8) trên sân Abanca-Riazor. Trước đó, trận đấu này bị hoãn do Fuenlabrada ghi nhận nhiều ca mắc dịch Covid-19.

Ramos có thể chơi bóng đến năm 40 tuổi. Chứng kiến phong độ ấn tượng của Sergio Ramos ở mùa giải vừa qua, người đồng đội cũ Van der Vaart đã hết lời khen ngợi. Cựu tuyển thủ Hà Lan cho rằng trung vệ đội trưởng của Real Madrid có thể chơi bóng thêm 6 năm nữa, thời điểm anh 40 tuổi.

Chuyên gia chê hàng thủ Arsenal. Chuyên gia bóng đá Stewart Robson cho rằng HLV Mikel Arteta nên mua một trung vệ mới ở kỳ chuyển nhượng Hè này vì Rob Holding không đủ khả năng nâng tầm hàng thủ Arsenal. Bên cạnh đó, David Luiz và Sead Kolasinac cũng không được Robson đánh giá cao.

Tuyển quốc gia và U23 Việt Nam chuẩn bị tập trung. Một lãnh đạo của VFF cho biết nếu tình hình thuận lợi, tuyển quốc gia và U23 Việt Nam sẽ tập trung ngắn hạn tại Hà Nội từ ngày 15 đến 21/8. Trước đó, lịch tập trung dự kiến từ ngày 10 đến 16/8, nhưng do dịch bệnh nên VFF quyết định lùi lại vài ngày.

FA áp dụng luật mới: Ho vào đối thủ sẽ bị phạt thẻ đỏ. Theo tờ The Times, LĐBĐ Anh (FA) sẽ áp dụng một quy định mới vào bộ quy tắc kỉ luật ở Premier League nói riêng và bóng đá Anh nói chung ở mùa 2020/21.

Tin HOT bóng đá tối 4/8: Barca được khuyên tách khỏi Messi - 3

Ngoại hạng Anh sẽ áp dụng điều luật đặc biệt vì Covid-19

Cụ thể từ mùa giải tới, cầu thủ sẽ bị truất quyền thi đấu nếu “cố ý ho vào đối thủ” cũng như tổ trọng tài điều khiển trận đấu. FA áp dụng hình phạt mới nói trên xuất phát từ tình hình dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp ở Anh cũng như trên thế giới.

Huyền thoại Man City thê thảm ở quê nhà. Sau 11 năm chinh chiến và giành được rất nhiều danh hiệu lớn cùng Man City, trung vệ Vincent Kompany đã trở về quê nhà chơi bóng vào mùa hè 2019. Ngôi sao 34 tuổi trở lại CLB Anderlecht trong vai trò HLV kiêm cầu thủ. Tuy nhiên, chỉ sau 1 năm, anh đã bị CĐV sân Lotto Park phũ phàng quay lưng sau khi đội bóng chỉ kết thúc ở vị trí thứ 8 tại giải VĐQG Bỉ.

HLV Wenger mong Mbappe bình phục để đá Champions League. "Giáo sư" Arsene Wenger hy vọng tiền đạo Kylian Mbappe sẽ bình phục để đá trận tứ kết Champions League giữa PSG và Atalanta (13/8). Tuyển thủ Pháp dính chấn thương mắt cá ở trận chung kết cúp Quốc gia giữa PSG và Saint-Etienne cách đây hơn 1 tuần.

Dòng người ủng hộ Drogba làm sếp lớn. Mới đây, Didier Drogba có mặt tại trụ sở LĐBĐ Bờ Biển Ngà (FIF) ở thành phố Abidjan để nộp đơn và đệ trình kế hoạch tranh cử chức chủ tịch. Hàng nghìn người hâm mộ đã vây kín chiếc xe chở Drogba để bày tỏ tình cảm với huyền thoại của Chelsea. Những người này mặc áo phông in hình Drogba, hô vang tên "Voi rừng" và các biểu ngữ bày tỏ hy vọng cựu tiền đạo Chelsea trở thành người đứng đầu FIF.

Sao Arsenal ngày càng nổi loạn. Kể từ sau sự cố ở trận gặp Brighton hôm 20/6, Matteo Guendouzi đã không được ra sân thi đấu một phút nào. Ở trận chung kết FA Cup vừa qua, tiền vệ tài năng người Pháp cũng bị HLV Mikel Arteta gạch tên cùng với Mesut Ozil. Nhưng khác với Ozil, Guendouzi đã không gửi lời chúc mừng tới các đồng đội sau khi Arsenal đánh bại Chelsea để giành chức vô địch FA Cup. Hành động này của Guendouzi có thể khiến anh càng bị cô lập ở Arsenal.

    Bình Luận