Tin HOT bóng đá tối 5/1: Juventus không thể vô địch C1

Tin HOT bóng đá cập nhật tối 5/1: Juventus không thể vô địch C1. Chelsea rao bán cặp hậu vệ cánh. Ngoài ra còn một số thông tin đáng chú ý khác.

Juventus không thể vô địch C1. Trả lời phỏng vấn với Corriere dello Sport, cựu thuyền trưởng AS Roma - HLV Zdenek Zeman đã chỉ ra 3 cái tên sẽ gieo sầu cho Juventus tại cúp C1. "Liverpool có nhiều cơ hội vô địch hơn các đội khác. PSG với Mbappe, Neymar, Icardi và Cavani sẽ mang đến cho các bạn niềm vui cùng những cảnh tượng thật đáng sợ. Ngoài ra, không thể quên Barcelona. Đối với tôi, 3 đội bóng này sẽ khiến cho mục tiêu vô địch Champions League của Juventus trở nên xa vời."

Tin HOT bóng đá tối 5/1: Juventus không thể vô địch C1 - 1

Juventus - Ronaldo gặp khó tại cúp C1

Chelsea rao bán cặp hậu vệ cánh. Theo Calciomercato, Chelsea sẵn sàng bán cặp hậu vệ cánh Emerson Palmieri và Marcos Alonso trong tháng này nếu nhận được mức giá hợp lý. Trong đó, Emerson là người có khả năng ra đi nhiều hơn bởi anh đang nhận được sự quan tâm của Juventus. Nhà ĐKVĐ Serie A muốn mượn ngôi sao người Brazil kèm tùy chọn mua đứt vào cuối mùa.

Tottenham thúc giục Parrott ký hợp đồng mới. Theo London Evening Standard, CLB Tottenham đang nỗ lực thuyết phục Troy Parrott cam kết tương lai lâu dài cùng đội bóng bằng bản hợp đồng mới vào tháng tới. Tiền đạo người CH Ailen sẽ bước sang tuổi 18 vào tháng tới, hiện còn lại 18 tháng trong hợp đồng và rất được Bayern Munich, Borussia Dortmund quan tâm.

Cucurella phủ nhận phân biệt chủng tộc. Trên trang Twitter cá nhân, tiền vệ Marc Cucurella của Getafe phủ nhận những phỏng đoán cho rằng, anh đã có sự phân biệt chủng tộc với Eder Militao bên phía Real Madrid. “Tôi chỉ nói anh ta ‘ngậm miệng lại’ chứ không như người ta nghĩ”.

HLV Robert Moreno ra mắt thắng lợi. HLV người Tây Ban Nha đã ra mắt CLB AS Monaco với chiến thắng 2-1 trước đối thủ khó chơi là Stade de Reims tại vòng 1/32 Cúp Quốc gia Pháp rạng sáng nay. Phía trước ông là hơn 1 tuần chuẩn bị cho 2 trận gặp Paris Saint Germain liên tiếp tại Ligue 1.

HLV Ancelotti muốn tái hợp SAO Real: Theo Mirror, HLV Carlo Ancelotti rất muốn Everton đưa ra đề nghị mượn tiền vệ James Rodriguez của Real Madrid trong tháng này. Tiền vệ người Colombia không được ông thầy Zidane trọng dụng nên mới chỉ có vỏn vẹn 7 lần ra sân tại La Liga từ đầu mùa. Trong quá khứ, HLV Ancelotti từng có 2 lần dẫn dắt James ở Real và Bayern , nơi tiền vệ 28 tuổi cũng được cho mượn.

Real mua tiền vệ công Brazil: Trong những năm gần đây, Real Madrid dường như rất chuộng "hàng" Brazil. Theo nhiều nguồn tin thân cận, "Los Blancos" đã đạt thỏa thuận mua tiền vệ tấn công Reinier của Flamengo với giá 35 triệu euro. Tài năng trẻ Brazil sẽ chính thức gia nhập sân Bernabeu vào cuối tháng này, anh sẽ tròn 18 tuổi vào ngày 19/1 tới.

Adebayor có thể trở lại Anh: HLV Dean Smith đang tìm kiếm 1 tiền đạo mới trong tháng này khi Wesley dính chấn thương nặng. Theo The Sun, do tiềm lực kinh tế của Aston Villa hạn hẹp nên họ ưu tiên mua hàng miễn phí. Hiện chân sút giàu kinh nghiệm Emmanuel Adebayor đang là người tự do sau khi rời Kayserispor tháng trước. Anh được cho là 1 mục tiêu khả dĩ với Aston Villa vào lúc này.

Người cũ MU sắp đến Chelsea. Theo SportMail, Wilfried Zaha đã có kế hoạch chuyển sang người đại diện mới là Pini Zahavi. Đáng chú ý, đây là nhà môi giới có mối quan hệ rất thân tình với Chelsea và tỷ phú Roman Abramovich. Do đó, truyền thông Anh cho rằng ngôi sao người Bờ Biển Ngà đã chuẩn bị kế hoạch tới Stamford Bridge.

Tin HOT bóng đá tối 5/1: Juventus không thể vô địch C1 - 2

Zaha sắp đến Chelsea

"Sarri nên sử dụng Ronaldo như một trung phong". Chia sẻ trên Gazzetta dello Sport, HLV Fabio Capello cho rằng Cristiano Ronaldo đang gặp vấn đề lớn về tốc độ và khả năng qua người ở tuổi 34. Vì vậy, ông đã khuyên HLV Sarri nên chuyển CR7 vào vị trí trung phong, thay vì phải đá cánh như hiện nay.

Liverpool suýt chút nữa bỏ Klopp vì Ancelotti. Đích thân HLV Carlo Ancelotti xác nhận rằng 4 năm trước, Liverpool đã liên hệ với HLV Carlo Ancelotti trước khi bổ nhiệm Jurgen Klopp. Chiến lược gia người Italia thời điểm đó vừa chia tay Real Madrid, đồng thời có bản hồ sơ tuyệt đẹp, với 3 chiếc cúp Champions League cùng 3 lần vô địch quốc gia tại 3 nước Italia, Anh và Pháp. Tuy nhiên, cựu thuyền trưởng của Dortmund mới là cái tên được đội chủ sân Anfield lựa chọn.

Milan sắp mua hậu vệ của Barca. Theo Sky Sport Italia, Giám đốc thể thao Ricky Massara của Milan đang có mặt ở Barcelona để đàm phán với hậu vệ Jean-Clair Todibo của Barca. Đội bóng Serie A muốn mượn hậu vệ 20 tuổi đến cuối mùa với tùy chọn mua đứt.

Van Bronckhorst đến Trung Quốc. Theo xác nhận của Guangzhou R&F, đội bóng này đã chính thức bổ nhiệm HLV Giovanni van Bronckhorst. Trước khi sang Trung Quốc, nhà cầm quân người Hà Lan từng có thời gian ở Man City và được đồn đoán sẽ thay Pep Guardiola sau này.

    Bình Luận