Tin HOT bóng đá trưa 11/8: PSG và Barca bộn thu tiền từ Champions League

Tin HOT bóng đá cập nhật trưa 11/8: Sau vòng 1/8, có 2 CLB đã kiếm được hơn 100 triệu euro từ Champions League 2019/20 là PSG (106 triệu euro) và Barcelona (104).

PSG và Barca bộn thu tiền thưởng từ Champions League. Sau vòng 1/8, có 2 CLB đã kiếm được hơn 100 triệu euro từ Champions League 2019/20 là PSG (106 triệu euro) và Barcelona (104). Các đội bóng xếp theo sau gồm Man City (99), Bayern (98), Atletico (95), Juventus (87), Real Madrid (84), Chelsea (81) và Liverpool (80).

Tin HOT bóng đá trưa 11/8: PSG và Barca bộn thu tiền từ Champions League - 1

PSG và Barca được thưởng lớn

Sao Barca tay sưng, phồng rộp. Ở trận thắng Napoli 3-1 vừa qua, tiền vệ Frenkie de Jong đã ra sân trọn vẹn 90 phút với mu bàn tay phải quấn băng. Và theo tiết lộ mới đây, mu bàn tay của tiền vệ người Hà Lan sưng rất to, phồng rộp sau vết đốt của một con ong. Tuy nhiên, cầu thủ này đã nén đau và chơi một trận xuất sắc, góp công lớn giúp Barca giành chiến thắng để có mặt ở tứ kết Champions League.

Tìm ra 2 SAO Atletico mắc Covid-19. Angel Correa và Sime Vrsaljko được xác định là hai cầu thủ của Atletico Madrid dương tính với Covid-19. Tuy nhiên, các cầu thủ khác của đội bóng thành Madrid đều âm tính, nên họ đã lên đường sang Lisbon chuẩn bị cho trận tứ kết Champions League gặp RB Leipzig.

Lewandowski được vinh danh. Tiền đạo Robert Lewandowski đã nhận giải Cầu thủ hay nhất tuần của Champions League. Ở trận lượt về vòng 1/8 gặp Chelsea vừa qua, "Lewy" đã thi đấu chói sáng với 2 bàn cùng 2 đường kiến tạo giúp Bayern đại thắng đội bóng nước Anh với tổng tỷ số 7-1.

Liverpool có thêm HLV cho đội trẻ. Liverpool đã bổ nhiệm Gary O'Neil làm trợ lý mới của đội U23. Trong quá khứ, O'Neil từng khoác áo Portsmouth, Middlesbrough cùng West Ham, và ông đã nhận được lời mời cá nhân từ giám đốc thể thao của đội chủ sân Anfield, Michael Edwards.

    Bình Luận