Tin nóng chuyển nhượng 10/8: ​​​​​​​MU từ bỏ Grealish, chiêu mộ SAO trẻ Hà Lan

(Tin chuyển nhượng) Man United từng rất muốn có được chữ ký của tiền vệ Jack Grealish. Tuy nhiên, "Quỷ Đỏ" đang cân nhắc lại thương vụ này khi Aston Villa đưa ra mức giá quá cao.

MU từ bỏ Jack Grealish để chiêu mộ SAO trẻ Hà Lan

Sau khi trụ hạng thành công, Aston Villa đã ra giá 80 triệu bảng cho tiền vệ đội trưởng Jack Grealish và đó là mức phí chuyển nhượng MU khó có thể đáp ứng, khi đội bóng này chỉ đơn thuần đang tìm mua một phương án B, đủ khả năng dự phòng cho bộ đôi Paul Pogba và Bruno Fernandes.

Tin nóng chuyển nhượng 10/8: ​​​​​​​MU từ bỏ Grealish, chiêu mộ SAO trẻ Hà Lan - 1

Van de Beek là phương án khả dĩ hơn so với Grealish

Tờ Express khẳng định, MU đã nhanh chóng chuyển hướng sang trường hợp của Donny van de Beek. Tiền vệ trẻ của sẽ có mức giá rẻ hơn khá nhiều. Đồng thời, anh cũng là mẫu tiền vệ đa năng, một điều mà HLV Solskjaer rất ưa thích.

Arsenal hỏi mua tuyển thủ Colombia

Arsenal đã liên hệ với đội bóng Nga Zenit St Petersburg về trường hợp của tiền vệ Wilmar Barrios. Barrios ​​sẽ rời Zenit vào mùa hè này và tuyển thủ người Colombia đang là mục tiêu hàng đầu của Newcastle. Truyền thông Nga cho biết Arsenal sẵn sàng trả mức giá cao hơn các đối thủ cạnh tranh khác để giành được chữ ký của Barrios. Cụ thể, một lời đề nghị trị giá 30 triệu euro được cho là sẽ giúp "Pháo thủ" thuyết phục thành công Zenit trong thương vụ này.

Kasper Schmeichel sẵn sàng rời Leicester City

Mục tiêu của MU ở vị trí thủ môn, Kasper Schmeichel được cho là đã sẵn sàng rời Leicester City ngay trong mùa hè này. Con trai của cựu huyền thoại "Quỷ Đỏ" Peter Schmeichel là cái tên được MU theo đuổi nếu Dean Henderson không đồng ý ở lại Old Trafford. Tờ The Times cho biết, thủ thành 33 tuổi đang rất muốn chuyển đến một CLB giàu tham vọng hơn ở đấu trường châu Âu.

Man City rao bán công thần sau khi chiêu mộ thành công Ake

Man City đang lên kế hoạch thanh lý trung vệ Nicolas Otamendi sau khi chiêu mộ thành công sao trẻ Nathan Ake từ Bournemouth. Tờ The Sun khẳng định đội chủ sân Etihad muốn bán Otamendi vì họ cần giảm một phần quỹ lương đội bóng. Tuyển thủ Argentina đã chơi 210 trận cho Man City, nhưng đang có dấu hiệu xuống sức vì tuổi tác ở mùa giải vừa qua.

Arsenal sẵn sàng đẩy Ozil ra đường ngay hè này: Theo tờ Mirror của Anh, Arsenal sẵn sàng trả luôn phần tiền lương còn lại của Mesut Ozil trị giá 18 triệu bảng để giải thoát cho đôi bên ngay hè này. Tiền vệ người Đức hiện tại hưởng lương 350.00 bảng/tuần nhưng không có đóng góp gì cho đội.

Tin nóng chuyển nhượng 10/8: ​​​​​​​MU từ bỏ Grealish, chiêu mộ SAO trẻ Hà Lan - 2

Mesut Ozil

PSG muốn có Guendouzi. Theo Daily Star, PSG là CLB mới nhất muốn có Matteo Guendouzi, cầu thủ đang thuộc biên chế Arsenal. Tiền vệ người Pháp đang có bất đồng lớn với HLV Arteta và sẵn sàng ra đi ngay trong mùa hè này. Arsenal cũng chẳng mặn mà lắm trong việc giữ tiền vệ người Pháp. Trước đó, Juventus và Barcelona cũng quan tâm tới cầu thủ này.

Chelsea chính thức chia tay Willian. Tiền vệ người Brazil chính thức rời Chelsea sau 7 năm gắn bó. Theo tờ Daily Mail thì nguyên nhân là bởi đôi bên không tìm được sự nhất trí trong bản hợp đồng mới. Theo nhiều nguồn tin thì Willian sẽ gia nhập Arsenal trong vài ngày tới với mức lương 150.000 bảng/tuần. 

Liverpool sắp có hậu vệ trái người Hy Lạp. Sau khi vụ mua Jamal Lewis của Norwich không đi tới đâu, mới đây các nguồn tin thân với Liverpool cho biết nhà vô địch Premier League đã đồng ý mức phí 13 triệu euro (11,75 triệu bảng) cho Kostas Tsimikas của Olympiakos và hậu vệ này sẽ làm kiểm tra sức khỏe trong những ngày tới. Tsimikas sẽ là phương án B cho Andy Robertson, người đang đá chính ở vị trí hậu vệ trái.

Tin nóng chuyển nhượng 10/8: ​​​​​​​MU từ bỏ Grealish, chiêu mộ SAO trẻ Hà Lan - 3

Tsimikas sắp đầu quân cho HLV Jurgen Klopp sau khi gây ấn tượng tại Champions League mùa này

Lingard & 3 SAO được AC Milan quan tâm. Theo tin từ báo chí Italia, sau khi đã chốt các vị trí quản lý CLB AC Milan đã bắt đầu tìm kiếm một cầu thủ chạy cánh do HLV Stefano Pioli hiện chỉ có Samu Castillejo và Alexis Saelemaekers, người thứ hai ông định cho đá hậu vệ cánh. 4 cầu thủ được Milan đang để ý là Jesse Lingard (MU), Federico Chiesa ((Fiorentina), Gerard Deulofeu (Watford) và Milot Rashica (Werder Bremen).

Lucas Torreira có thể về Atletico? Theo tờ Mundo Deportivo, Atletico Madrid có thể sẽ yêu cầu Arsenal phải nhả cho họ tiền vệ Lucas Torreira nếu Arsenal muốn mua Thomas Partey, bởi HLV Diego Simeone được cho là khá thích khả năng đá bao sân của Torreira.

Angel Gomes gia nhập Lille. CLB Lille đã chính thức thông báo họ đã ký thành công hợp đồng 5 năm tới 2025 với tuyển thủ U20 Anh Angel Gomes, người vừa hết hợp đồng tại MU. Tiền vệ tấn công cao 1m61 này lập tức được cho Boavista ở giải VĐQG Bồ Đào Nha mượn.

"Máy quét" Brazil đắt hàng. Theo tin từ báo chí Brazil, những ngày qua người đại diện từ các CLB Inter Milan, Marseille và Atletico Madrid đều đã đến tiếp xúc với CLB Palmeiras để hỏi mua tiền vệ đánh chặn Patrick de Paula. Cầu thủ này đá mới chỉ 8 trận ở giải VĐQG Brazil cho Palmeiras nhưng đã khiến các tuyển trạch viên Nam Mỹ của một số đại gia châu Âu bị ấn tượng.

    Bình Luận