Tin HOT bóng đá trưa 5/9: Cựu sao Man City dính scandal gây sốc

Bản tin HOT bóng đá sáng 5/9: Cựu sao Man City dính scandal gây sốc. Kane ca ngợi Greenwood. Ngoài ra còn một số thông tin đáng chú ý.

Cựu sao Man City dính scandal gây sốc

Thời điểm hiện tại, Yaya Toure đang thi đấu trong màu áo của Soccer Aid - một đội bóng được lập ra với mục đích tham dự các trận đấu từ thiện gây quỹ cho UNICEF. Tuy nhiên, anh đang bị các đồng đội yêu cầu rời đi sau khi dính líu đến vụ mua dâm gây chấn động. Nguồn tin từ tờ The Sun cho biết, cựu sao Man City khoe rằng mình có thể đưa một cô gái 19 tuổi đến khách sạn 5 sao ở Cheshire. Thậm chí, anh còn gan dạ đến mức gửi video khiêu dâm vào nhóm WhatsApp, nơi có rất nhiều người nổi tiếng góp mặt và thậm chí là có cả phụ nữ.

Tin HOT bóng đá trưa 5/9: Cựu sao Man City dính scandal gây sốc - 1

Yaya Toure

Kane ca ngợi Greenwood

Trước trận đấu giữa Anh và Iceland ở Nations League diễn ra vào đêm nay, đội trưởng Harry Kane cho rằng Greenwood rất tự tin và là một tay săn bàn "bẩm sinh".

Dzeko không muốn nói về tương lai

Khi được phóng viên hỏi về khả năng trở thành đồng đội của Bonucci ở Juventus, Dzeko đáp: "Tôi nói rồi, đây không phải là lúc nói về chuyển nhượng. Tôi đang làm nhiệm vụ ở ĐTQG và phải tôn trọng điều này. Chúng ta sẽ nói về chuyện đó sau". 

Sao trẻ Man City tự tin thi đấu trên tuyển Anh

Sao trẻ đang lên của Man City, Phil Foden chuẩn bị có màn ra mắt ĐTQG và nói về nguồn cảm hứng để mình vươn tới đỉnh cao. Foden nói trước thềm trận gặp Iceland: "Tôi muốn tiếp tục chơi cho ĐT Anh trong nhiều năm. Tôi cảm thấy chúng tôi có thể tiến xa hơn nhiều so với những gì diễn ra trong quá khứ.” Tôi cảm thấy thực sự tự tin vào con đường mà chúng tôi đang đi, những cầu thủ mà chúng tôi có. Chúng tôi cần tập thói quen chiến thắng ở các giải đấu và tôi hy vọng trong tương lai điều này sẽ xảy ra."

Timo Werner cần 6 tháng để hòa nhập

Trong bài phỏng vấn mới đây, cựu cầu thủ của Chelsea - Jimmy Floyd Hasselbaink đánh giá rất cao tài năng của Timo Werner. Tiền đạo người Đức đang liên tục lập công trên tất cả mọi đấu trường kể từ khi gia nhập Chelsea. Mặc dù vậy, cựu cầu thủ người Hà Lan cho rằng Werner vẫn cần khoảng 6 tháng để thích nghi với Ngoại hạng Anh.

Tin HOT bóng đá trưa 5/9: Cựu sao Man City dính scandal gây sốc - 2

Timo Werner trong màu áo Chelsea

Tuyển Italia tiếp tục thiệt quân

Theo tin từ báo chí Ý, tiền vệ Alessandro Bastoni đã rời nơi đóng quân của ĐT Italia và trở về CLB chủ quản Inter Milan. Nguyên nhân là bởi trung vệ này dính chấn thương cơ đùi trái. Trước đó, Bernandeschi và Tonali cũng phải rời đội vì lý do tương tự.

Southgate sẽ gọi Maguire trở lại vào tháng Mười

Theo Daily Mail đưa tin, HLV Gareth Southgate đã đưa Harry Maguire vào kế hoạch triệu tập tuyển thủ Anh trong tháng Mười sắp tới. Trước đó, trung vệ này đã bị gạch tên của ĐT Anh trong đợt tập trung tháng Chín do dính líu tới vụ lộn xộn tại Hy Lạp cách đây không lâu.

Diego Costa nhiễm Covid-19

Trang chủ Atletico Madrid xác nhận, tiền đạo Diego Costa cùng hậu vệ Santiago Arias đã nhiễm Covid-19. Cả hai đều đang ở trong tình trạng sức khỏe tốt nhưng vẫn phải tự cách ly tới khi khỏi bệnh. Những cầu thủ khác của Atletico có tiếp xúc với hai cầu thủ nói trên cũng đã được đem đi xét nghiệm và chờ kết quả.

Courtois trở lại Real Madrid

Thủ thành Thibaut Courtois vừa rời trại tập huấn của ĐT Bỉ và lên đường trở lại Real Madrid. LĐBĐ Bỉ đã xác nhận thông tin này nhưng không cho biết nguyên do. Trước đó, một số nguồn tin tiết lộ thủ thành này đã nhiễm Covid-19 nhưng chưa bên nào lên tiếng xác nhận điều này.

    Bình Luận