Tin HOT bóng đá trưa 7/11: De Gea cùng bạn gái mỹ nữ sắp lên chức bố mẹ

Bản tin cập nhật HOT sáng 7/11: Trên trang cá nhân của mình, thủ thành số 1 MU David De Gea ngầm khoe bạn gái ca sĩ xinh đẹp của mình đã mang thai đứa con chung của họ. Ngoài ra còn nhiều thông tin hấp dẫn đáng chú ý khác.

De Gea và bạn gái xinh như hoa sắp đón con đầu lòng

Trên trang cá nhân Instagram của mình, cả thủ thành MU David De Gea (29 tuổi) và bạn gái xinh đẹp của anh, nữ ca sĩ Tây Ban Nha Edurne đều cùng đăng tải một bức ảnh chụp một chiếc găng tay bắt gôn của De Gea và một chiếc micro cùng một bình sữa cho trẻ sơ sinh kèm theo dòng hashtag "Đứa trẻ đang đến". Đây là động thái mà cặp uyên ương này ngầm khẳng định họ sắp chào đón đứa con đầu lòng.

Tin HOT bóng đá trưa 7/11: De Gea cùng bạn gái mỹ nữ sắp lên chức bố mẹ - 1

Tin HOT bóng đá trưa 7/11: De Gea cùng bạn gái mỹ nữ sắp lên chức bố mẹ - 2

Edurne đang mang trong mình đứa con của De Gea

De Gea và Edurne bắt đầu hẹn hò nhau từ năm 2010. Đến năm 2018, Edurne đã quyết định chuyển từ Madrid (Tây Ban Nha) sang Manchester (Anh) để chung sống như vợ chồng cùng bạn trai nổi tiếng kèm mình 5 tuổi.

Ibrahimovic xuất sắc nhất tháng 10

Ban tổ chức Serie A mùa giải 2020/21 vừa xác nhận tiền đạo Zlatan Ibrahimovic (AC Milan) đã đoạt danh hiệu "Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 10" của giải đấu này. Buổi lễ trao giải dành cho "lão tướng" người Thụy Điển sẽ diễn ra ngay trước trận đấu giữa "Rossoneri' và Hellas Verona lúc 2h45 rạng sáng 9/11 trên sân nhà San Siro ở vòng 7 giải đấu số 1 nước Ý.

Dzeko và cựu sao Real cùng mắc Covid-19

Trên các phương tiện truyền thông xã hội, Edin Dzeko (AS Roma) xác nhận anh đã dương tính với virus SARS-CoV-2 gây dịch Covid-19 sau cuộc xét nghiệm y tế tại nhà riêng ở thủ đô Italia. Cựu trung phong Man City thổ lộ:

"Xin chào mọi người! Rất tiếc là tôi đã dương tính với Covid19 và như các bạn đã biết, tôi sẽ phải tôn trọng thời gian cách ly. Tôi muốn trấn an mọi người biết rằng, may mắn thay, tôi không có triệu chứng cụ thể nào đáng ngại. Trong vài ngày tới, tôi sẽ buộc phải tránh xa khỏi những người bạn đồng hành của mình, nhưng với tâm trí và trái tim, tôi sẽ luôn ở bên họ, bắt đầu từ Chủ nhật này. Cùng cố lên nào, các bạn nhé!"

Fiorentina cũng vừa thông báo Jose Callejon đã có kết quả dương tính với Covid-19 hôm thứ Sáu (6/11). Cựu cầu thủ Real Madrid sẽ vắng mặt trong ít nhất 10 ngày tới để cách ly.

"Baby Mourinho" được MU nhắm đến thay Solskjaer

Theo ESPN tiết lộ, cựu HLV Tottenham Mauricio Pochettino không phải là ứng cử viên duy nhất được MU nhắm đến trong trường hợp sa thải HLV Ole Gunnar Solskjaer. Một chiến lược gia "tuổi trẻ tài cao" khác cũng đang lọt tầm ngắm của "Quỷ đỏ" là Julian Nagelsmann. 

Chiến lược gia người Đức có biệt danh "Baby Mourinho" và RB Leipzig vừa thua thảm 0-5 trước chính MU ở lượt trận thứ 2 bảng H Champions League hôm 29/10.

Đội của Rooney sắp về tay ông chủ Ả Rập 

Tờ Daily Mail cho hay, Derby County - đội bóng hiện tại mà huyền thoại MU Wayne Rooney đang khoác áo sắp về tay tỷ phú Ả Rập Sheikh Khaled bin Zayed Al Nehayan khi chủ sở hữu hiện tại, ông Mel Morris đồng ý chuyển quyền sở hữu CLB này với giá chỉ 60 triệu bảng. Sheikh Khaled chính là em họ của Sheikh Mansour (ông chủ Man City) và cũng là một thành viên cấp cao của Hoàng gia Abu Dhabi.

    Bình Luận