Tin mới nhất bóng đá sáng 16/12: Mesut Ozil quyết tâm ở lại Arsenal

Theo tờ Daily Mail, mặc dù bị Mikel Arteta "ghẻ lạnh" nhưng Mesut Ozil vẫn quyết tâm ở lại Arsenal trong 6 tháng cuối hợp đồng.

Mesut Ozil quyết tâm ở lại Arsenal

Theo tờ Daily Mail, Mesut Ozil quyết tâm ở lại Arsenal thay vì ra đi vào tháng Một tới đây để thực hiện nốt 6 tháng hợp đồng còn lại. Hiện tại, tiền vệ người Đức chỉ “ngồi chơi xơi nước” tại Arsenal khi bị Mikel Arteta loại khỏi đội hình tại cả Ngoại hạng Anh lẫn Europa League. Ozil vẫn sinh hoạt bình thường cùng các đồng đội và tường thuật trận đấu của Arsenal trên… mạng xã hội.

Tin mới nhất bóng đá sáng 16/12: Mesut Ozil quyết tâm ở lại Arsenal - 1

Mesut Ozil

Christian Vieri đề cao Lukaku

Trong cuộc phỏng vấn mới đây, huyền thoại người Italia Christian Vieri bất ngờ đề cao người đàn em Romelu Lukaku. “Nếu Lukaku thi đấu cho Bayern, cậu ấy sẽ ghi nhiều bàn hơn Lewandowski. Đổi lại, nếu Lewandowski thi đấu cho Inter Milan, cậu ta chắc chắn không thể ghi bàn nhiều như Lukaku”.

Stefano Pioli nhận giải “HLV của năm” từ Serie A

Với thành tích tuyệt vời của AC Milan kể từ đầu năm 2020, HLV Stefano Pioli vừa nhận giải thường “HLV của năm” do tạp chí Gazzetta dello Sport bình chọn. Ông thầy người Ý đã vượt qua những đối thủ rất nặng ký như Antonio Conte (Inter), cựu HLV của Juventus, Maurizio Sarri để giành giải thưởng. Bên cạnh đó, Zlatan Ibrahimovic cũng nhận được giải thưởng “Huyền thoại giải đấu”.

Trung Quốc thắt chặt quỹ lương cho cầu thủ ngoại

Giải VĐQG Trung Quốc từng là thiên đường của các cầu thủ ngoại khi các CLB đua nhau đưa ra những mức lương “trên trời” để chiêu dụ. Hiệp hội bóng đá Trung Quốc vừa đưa ra những biện pháp tài chính nghiêm ngặt và khống chế mức lương của các cầu thủ nội địa và ngoại nhập. Điều này đồng nghĩa với việc sẽ không còn việc một cầu thủ mức lương “trên trời” tại CSL.

U20 Ai Cập bỏ giải vì Covid-19

Theo tin từ báo chí Ai Cập, ĐT U20 Ai Cập buộc phải bỏ giải vô địch U20 khu vực Bắc Phi do rất nhiều cầu thủ lẫn HLV nhiễm Covid-19. Như vậy, giải U20 khu vực Bắc Phi chỉ còn 4 đội tham dự để tranh 2 vé dự vòng chung kết U20 châu Phi.

    Bình Luận