Tin mới nhất bóng đá sáng 19/5: Ông chủ Man City tặng quà cho fan xem chung kết Cúp C1

Bản tin bóng đá sáng 19/5: Fan Man City được ông chủ CLB đài thọ hết chi phí tới xem chung kết Cúp C1.

Ông chủ Man City đài thọ toàn bộ fan đến xem chung kết Cúp C1

Ông chủ CLB Man City, Sheikh Mansour, đã thông qua kênh Twitter của CLB để thông báo ông sẽ chi trả toàn bộ tiền chi phí di chuyển của các CĐV Man City tới xem trận chung kết Champions League gặp Chelsea tại Porto, Bồ Đào Nha. Điều kiện là các fan đến dự trận đấu theo gói di chuyển chính thức từ phía CLB. Mansour cho biết ông muốn giảm bớt gánh nặng tài chính của các fan trong mùa dịch Covid-19.

Sheikh Mansour

Liverpool muốn De Vrij

Theo tin từ báo chí Italia, Inter Milan có thể sẽ để một trung vệ ra đi trong mùa hè này để giảm gánh nặng tài chính cho CLB. Giữa Skriniar và De Vrij, nhiều khả năng Inter Milan sẽ chấp nhận để Skriniar ra đi. Tuy nhiên sự quan tâm của đa số các CLB đều dành cho De Vrij, trong đó có Liverpool, và Liverpool được cho là có thể sẽ trả mức giá 60 triệu euro cho Inter để lấy De Vrij, người cũng được Man City chú ý.

Nacho sẽ được gọi vào ĐT Tây Ban Nha

Theo tờ Marca, hậu vệ Nacho có khả năng sẽ được triệu tập vào ĐT Tây Ban Nha dự EURO 2021. Nacho đã giúp Real Madrid rất nhiều mùa giải này khi thi đấu tốt trong thời gian Sergio Ramos và Raphael Varane thay nhau bị chấn thương lẫn Covid-19. Nacho đã góp mặt ở World Cup 2018 nhưng không thi đấu nhiều từ khi HLV Enrique dẫn dắt TBN.

Hazard nói về cơ hội vô địch của Lille

Eden Hazard trong cuộc phỏng vấn mới đây cho biết anh vẫn theo dõi Lille thi đấu và cho rằng nếu đội bóng cũ vô địch Ligue 1, đó sẽ là chức vô địch vĩ đại hơn danh hiệu anh giành được 10 năm trước. “Đây sẽ là chức vô địch khó hơn những gì chúng tôi giành được bởi giờ đã có PSG phiên bản Qatar khiến chức vô địch khó đoạt được hơn. Và các CĐV sẽ xứng đáng được ăn mừng bởi họ đã luôn chờ đợi trong thời gian dài để chứng kiến đội nhà giành những danh hiệu”, Hazard nói.

Stoichkov chỉ trích Griezmann

Huyền thoại Hristo Stoichkov cho rằng Antoine Griezmann không phải là một cầu thủ lớn cho Barcelona vì phong độ quá tệ trong các trận đấu lớn. “Ngoài bàn thắng cậu ta ghi vào lưới Atletico đầu mùa giải ở Siêu cúp thì không gì cả, cậu ta hoàn toàn mất hút ở các trận đấu lớn. Liverpool, Juventus, PSG, Real Madrid, cậu ta chẳng ghi bàn trước đội mạnh nào cả”, Stoichkov nói.

    Bình Luận