Tin mới nhất bóng đá sáng 2/5: Balotelli gây sốc với cú đúp bàn thắng

Bản tin cập nhật bóng đá sáng 2/5: Ngay sau khi vào sân từ ghế dự bị cuối trận, cựu sao Man City Mario Balotelli đã lập cú đúp ấn tượng để mang về chiến thắng kịch tính cho đội bóng mà anh đang khoác áo ở quê nhà Italia. Ngoài ra còn có nhiều tin hấp dẫn đáng chú ý khác.

Balotelli cực thăng hoa khi vào sân thay người giúp đội nhà thắng ngược

Tối qua (1/5), ở vòng 35 Serie B (giải hạng 2 Italia), khi cùng Monza làm khách của đội bóng đang xếp thứ 3 Salernitana, Mario Balottelli đã được HLV Cristian Brocchi tung vào sân từ ghế dự bị thay người đồng đội Davide Diaw ở phút 80 khi tỷ số đang là 1-1.

Chỉ 1 phút sau khi vào sân, cựu sao Man City đã ghi bàn tái lập thế dẫn trước cho Monza. Đến phút bù giờ đầu tiên của hiệp 2, từ đường căng ngang của Marco D’Alessandro, lại là Balotelli tỏa sáng với cú ra chân gọn gàng ấn định thắng lợi 3-1 để giúp “I Bagai” duy trì hy vọng chơi trận play-off trước chính Salernitana nhằm giành vé thăng hạng lên chơi ở Serie A mùa sau.

Balottelli ghi 2 bàn cuối trận ngay sau khi vào sân thay người giúp Monza thắng 3-1 trước đội chủ nhà Salernitana

Video bàn thắng của Mario Balotelli ấn đính thắng lợi 3-1 cho Monza trên sân của Salernitana ở vòng 35 Serie B:

Messi kêu gọi chấm dứt nạn phân biệt đối xử trên mạng xã hội

Mới đây, sau khi đạt cột mốc 200 triệu người đăng ký “Theo dõi” (Follower) trên mạng xã hội Instagram, Lionel Messi đã đăng tải thông điệp đầy ý nghĩa: “Chúng tôi đang sống cùng nhau, phải chứng kiến ​​và trải qua sự lạm dụng phân biệt đối xử, ngày càng nhiều hơn và tồi tệ hơn trên các mạng xã hội, mà không ai làm gì để ngăn chặn nó. Tôi muốn các bạn, 200 triệu người “Theo dõi” tôi, trở thành 200 triệu động lực để biến mạng truyền thông xã hội trở thành nơi an toàn và đáng trân trọng”.

Inter Milan và Juventus quyết đấu vì sao trẻ Barcelona

Theo trang Calciomercato.it, Inter Milan và đại kình địch Juventus đều đang để mắt đến tiền vệ trung tâm Riqui Puig của Barcelona. Cả hai đều hy vọng “Gã khổng lồ xứ Catalunya” sẽ để cầu thủ 21 tuổi này sang Italia thi đấu cho họ hè này.

Abraham có thể bỏ Chelsea để sang AC Milan

Nguồn tin từ từ Standard Sport cho hay, AC Milan đã nhảy vào cuộc đua tranh chữ ký của tiền đạo Tammy Abraham (Chelsea) với West Ham, Leicester City và Aston Villa. Hiện mức giá của ngôi sao trẻ người Anh vào khoảng 40 triệu bảng.

Raiola tiết lộ việc Pogba và Hazard đổi chỗ cho nhau

Trả lời phỏng vấn của tờ AS, Mino Raiola – siêu cò người Italia là người đại diện của Paul Pogba “bật mí” về việc Real Madrid và MU có thể trao đổi Eden Hazard lấy thân chủ của mình hè này: “Điều gì sẽ xảy ra nếu ngày mai Madrid muốn đổi Hazard lấy Pogba. Đó chỉ là một ví dụ. Và cả bốn bên đều thích điều đó, tại sao lại không nhỉ?”

    Bình Luận