Tin mới nhất bóng đá sáng 25/11: Pep phàn nàn về lịch thi đấu tại Anh

Tin mới nhất bóng đá sáng 25/11: Pep Guardiola lại một lần nữa phàn nàn về lịch thi đấu tại Anh khi không có kỳ nghỉ đông và phải đá nhiều hơn các giải khác.

Pep Guardiola phàn nàn về lịch thi đấu tại Anh

So với các giải đấu còn lại tại châu Âu, lịch thi đấu tại Anh “nặng” hơn hẳn và sự cạnh tranh tại các giải đấu cũng khốc liệt hơn. Bởi vậy, các đội bóng Anh thường gặp khó khăn khi thi đấu tại các giải đấu mang tầm cỡ châu lục. Pep Guardiola vừa phàn nàn về vấn đề này trong buổi họp báo trước trận gặp Olympiakos tại Champions League.

Tin mới nhất bóng đá sáng 25/11: Pep phàn nàn về lịch thi đấu tại Anh - 1

Pep Guardiola

“Tất cả mọi năm không chỉ trong năm bị ảnh hưởng bởi Covid-19, chúng tôi luôn phải cố thích nghi với lịch thi đấu dày đặc. Mùa giải không có kỳ nghỉ đông và có nhiều trận đấu hơn các nước khác. Đó là một thử thách đối với chúng tôi. Man City từng giành cú ăn ba quốc nội, đó là điều chưa ai làm được. Tôi luôn tự nhủ, chúng tôi có thể làm được dù ở hoàn cảnh nào”.

Isco gặp riêng Zidane

Theo tờ Marca, Isco đã có buổi nói chuyện với HLV Zidane. Tiền vệ người Tây Ban Nha đề đạt mong muốn tìm bến đỗ mới trong sự nghiệp ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông. Isco từng được kỳ vọng là ông chủ tuyến giữa mới tại Bernabeu nhưng hiện tại, cầu thủ này thậm chí còn không có được vị trí trong đội hình chính. Người đại diện của Isco sau đó tiết lộ cầu thủ này muốn thử sức ở một giải đấu khác.

Smalling lại chấn thương

Theo Calcio Mercato, trung vệ Chris Smalling sẽ không dự trận đấu với FC Cluj tại Europa League do dính chấn thương đầu gối. Trước đó, cầu thủ này bị ngộ độc thực phẩm nên không thể tập luyện cũng như thi đấu cùng đồng đội. Hai trung vệ khác của Roma là Fazio và Kumballa đang bị nhiễm Covid-19 nên HLV Fonseca sẽ không còn nhiều lựa chọn trong trận đấu này.

Arsenal tiếp tục muốn gia cố hàng tiền vệ

Theo tờ VG của Na Uy, Arsenal đang tiếp cận tiền vệ phòng ngự, Sander Berg của Sheffield United. Cầu thủ người Na Uy đang thi đấu khá tốt trong màu áo của Sheffield United. Mặc dù cao tới 1m95 nhưng Berg không hề chậm và có tầm hoạt động rộng. Mức giá dự kiến của thương vụ này là 22 triệu bảng.

CLB Thanh Hóa mời lại HLV Petrovic

HLV Ljupko Petrovic từng giúp CLB Thanh Hóa giành chức Á quân V-League 2017. Tuy nhiên, vì một số lý do ông thầy người Serbia đã rời đội bóng xứ Thanh. Theo tin mới nhất từ Thanh Hóa, ban lãnh đạo CLB quyết định mời lại vị thuyền trưởng giàu kinh nghiệm để dẫn dắt đội bóng trong mùa giải 2021. HLV Petrovic sẽ có mặt tại Việt Nam vào đầu tháng 12 và thực hiện thủ tục cách ly trước khi chính thức nhận nhiệm vụ.

    Bình Luận