Tin mới nhất bóng đá sáng 26/1: Barca nợ tiền với 19 CLB

Bản tin bóng đá sáng 26/1: Báo cáo tài chính cho thấy Barca đang nợ tiền mua cầu thủ với 19 CLB khác.

Barca nợ tiền với 19 CLB

Báo chí TBN lần lượt đăng tin về tình hình tài chính của Barcelona sau khi CLB này cho công bố báo cáo tài chính. Barca nợ lên tới 1,1 tỷ euro thì trong số đó 196 triệu euro là số tiền từ việc mua sắm cầu thủ. Họ nợ tiền mua cầu thủ với 19 CLB khác nhau, trong đó 40 triệu euro thuộc về Liverpool vụ Philippe Coutinho và 48 triệu cho Ajax vụ mua Frenkie De Jong.

Tin mới nhất bóng đá sáng 26/1: Barca nợ tiền với 19 CLB - 1

Barca chưa trả đủ tiền các vụ Coutinho và De Jong

Guardiola khen Allardyce là thiên tài

Pep Guardiola trong cuộc họp báo trước thềm trận gặp West Brom của Man City đã đánh giá HLV Sam Allardyce là “một thiên tài”, cho rằng việc ông chưa từng xuống hạng ở Premier League là một thành tựu vĩ đại. “Không dễ gì để tiếp quản một đội bóng giữa mùa và mang lại kết quả tốt. Sam là một thiên tài, ông ấy khiến cầu thủ ở bất cứ đội nào mình đến dẫn dắt tin vào khả năng chiến thắng của mình”, Pep nói.

Bailly có thể đá trận MU gặp Sheffield

HLV Ole Gunnar Solskjaer cho biết ông có thể sẽ tung trung vệ Eric Bailly vào đá chính khi MU đụng độ Sheffield United vào đêm thứ Tư này. Dự kiến anh sẽ đá thay cho trung vệ Victor Lindelof trong khi Harry Maguire sẽ tiếp tục đá chính.

BTC Serie A xử lý vụ Conte thẻ đỏ

HLV Antonio Conte của Inter Milan đã bị thẻ đỏ trong trận hòa Udinese vừa qua, tuy nhiên BTC Serie A đang có những động thái xem xét về tình huống ông bị đuổi do cãi trọng tài ở cuối trận. Conte có thể vẫn sẽ bị cấm chỉ đạo 2 trận, nhưng trọng tài Fabio Maresca dự kiến sẽ bị đình chỉ làm việc ở Serie A do bị nghi có thành kiến với Inter Milan nói chung.

Leeds được đội bóng bầu dục Mỹ đầu tư

Theo tờ Financial Times, CLB bóng bầu dục tại Mỹ San Francisco 49ers giờ đã tăng số cổ phần họ sở hữu ở CLB Leeds United lên thành 37% và có thể sẽ đạt mục tiêu vượt 50% trong cuối năm 2021 này. Sự đầu tư của 49ers với Leeds đến vào năm 2017 và từ đó đến nay Leeds đã thăng tiến và lên hạng Premier League.

    Bình Luận