Tin mới nhất bóng đá sáng 27/12: HLV Pochettino tính đưa Dele Alli đến PSG

Bản tin bóng đá sáng 27/12: Theo nhiều nguồn tin uy tín, PSG đã thuyết phục thành công HLV Pochettino dẫn dắt đội bóng thay thế ông Thomas Tuchel. Và Dele Alli sẽ theo chân ông đến Paris.

HLV Pochettino tính đưa trò cũ Alli đến PSG

Theo nhiều nguồn tin uy tín, PSG đã thuyết phục thành công HLV Pochettino dẫn dắt đội bóng thay thế ông Thomas Tuchel. Tờ The Sun khẳng định nhà cầm quân người Argentina đã lên kế hoạch chuyển nhượng cho các nhà đương kim vô địch Ligue 1.

Tin mới nhất bóng đá sáng 27/12: HLV Pochettino tính đưa Dele Alli đến PSG - 1

HLV Pochettino có thể đem Alli đến PSG

Cụ thể, cầu thủ đầu tiên Pochettino muốn đưa về PSG ngay kì chuyển nhượng tháng 1/2021 là Dele Alli. Chiến lược gia người Argentina được cho sẽ khôi phục vị thế tiền vệ người Anh đã mất tại Tottenham ở đội bóng  thành Paris.

Matic nhớ khán giả

Tiền vệ của Nemanja Matic nói với nhật báo Vecernje Novosti ở Belgrade rằng anh nhận thấy những trận đấu không có khán giả giống như những buổi tập. Tiền vệ kỳ cựu này thừa nhận: "Giải Ngoại hạng Anh đang diễn ra nhưng tôi nhớ tiếng ồn và phản ứng dữ dội từ khán đài. Những trận đấu này đều giống nhau và chúng giống như những buổi tập mà không có cổ động viên trên sân vận động".

Mourinho muốn "đi chợ" để đua vô địch

Theo SunSport, HLV Mourinho đang dành sự quan tâm lớn tới tiền vệ Marten de Roon của Atalanta. Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha muốn đưa tiền vệ 29 tuổi này tới Tottenham ngay trong tháng 1. Ở Premier League, Man City cũng đang liên hệ với cầu thủ người Hà Lan. Hiện Tottenham đang có cơ hội đua tranh danh hiệu Ngoại hạng Anh và "Người đặc biệt" muốn tăng cường nhân sự.

Ozil liên hệ với Fenerbahce

Theo SportMail, Mesut Ozil đã có cuộc gặp gỡ bí mật với đại diện của Fenerbahce ở thủ đô London. Ngôi sao người Đức được cho đã đạt thỏa thuận tới Thổ Nhĩ Kỳ thi đấu vào cuối mùa giải này theo dạng chuyển nhượng tự do. Ozil đang ở trong tình cảnh vô cùng thê thảm, và thậm chí muốn rời đội bóng này càng sớm càng tốt.

AC Milan giữ chân “nhạc trưởng”

HLV Stefano Pioli xác nhận AC Milan đang đàm phán hợp đồng mới với Hakan Calhanoglu, người đóng vai trò quan trọng trong thành công của đại diện Italia ở mùa giải năm nay. Tiền vệ người Thổ Nhĩ Kỳ chỉ còn giao kèo với Rossoneri đến hết tháng 6/2021 và từng xuất hiện tin đồn anh có thể gia nhập MU theo dạng chuyển nhượng tự do vào hè năm sau.

    Bình Luận