Tin mới nhất bóng đá sáng 7/6: Kante lên tiếng về danh hiệu Quả Bóng Vàng

Tiền vệ N'golo Kante rất khiêm tốn khi nói về khả năng giành danh hiệu Quả Bóng Vàng trong năm nay.

Kante khiên tốn nói về Quả Bóng Vàng

Trong cuộc phỏng vấn mới đây, tiền vệ N’golo Kante nói về cơ hội giành “Quả bóng vàng” của bản thân. “Tôi nghĩ còn quá sớm để nói về điều đó. Chúng ta mới trải qua 6 tháng đầu tiên của năm 2021 và vẫn còn rất nhiều trận đấu nữa. Vài năm trước, tôi từng nằm trong Top 10 nhưng để giành “Quả bóng vàng” là câu chuyện khác”.

N'golo Kante góp công lớn trong chức vô địch Champions League của Chelsea

ĐT Anh tiếp tục ủng hộ chống phân biệt chủng tộc

Trong trận giao hữu với Romania mới đây, các cầu thủ ĐT Anh tiếp tục thực hiện nghi thức quỳ một chân trước khi trận đấu để ủng hộ phong trào phân biệt chủng tộc. Mặc dù nhận phải nhiều tiếng la ó từ khán giả nhưng HLV Southgate cho biết ĐT Anh sẽ tiếp tục hành động này.

Leicester chia tay hai công thần

Theo thông báo mới đây, Leicester City tiết lộ sẽ thanh lý hợp đồng với 9 cầu thủ. Trong số này đáng chú ý có hai cái tên Wes Morgan và Christian Fuchs. Đây là hai công thần của Leicester City trong mùa giải họ vô địch Ngoại hạng Anh cách đây 6 năm. Tuy nhiên, cả hai hiện tại đã lớn tuổi và khó thi đấu đỉnh cao.

Allegri từng từ chối Chelsea, Real để trở lại Juventus

Người đại diện của HLV Max Allegri vừa tiết lộ thông tin trong cuộc phỏng vấn mới đây rằng ông thầy người Ý đã nhận được nhiều lời đề nghị trong mùa giải năm ngoái. Allegri đã từ chối Chelsea (trước khi đội bóng này liên hệ với Tuchel) và có lẽ đã tới Madrid nếu chủ tịch Agnelli của Juventus không liên lạc.   

Cựu sao Atletico gặp sự cố khó đỡ

Cựu cầu thủ Atletico và Chelsea, Filipe Luis vừa có màn ra mắt đội bóng mới Flamengo. Tuy nhiên, cầu thủ người Brazil gặp sự cố “khó đỡ” trong buổi họp báo khi một phóng viên bật nhầm “phim người lớn” khiến cả hội trường không nhịn được cười.

    Bình Luận