Trực tiếp bóng đá Man City - Lyon: Aguero tiếp tục lỡ hẹn với cúp C1

(Trực tiếp bóng đá Man City - Lyon, 2h, 16/8, tứ kết Champions League) Man City sẽ không có sự phục vụ của Sergio Aguero trong cuộc đối đầu Lyon ở tứ kết Champions League do chưa bình phục chấn thương.

  

Champions League | 2h, 16/8 | Jose Alvalade

Trực tiếp bóng đá Man City - Lyon: Aguero tiếp tục lỡ hẹn với cúp C1 - 1 0 - 0 Trực tiếp bóng đá Man City - Lyon: Aguero tiếp tục lỡ hẹn với cúp C1 - 2
Man City (H1: 0-0) Lyon
Sự kiện chính Đội hình Thông tin trước trận

ĐỘI HÌNH XUẤT PHÁT

Đội hình dự kiến:
Trực tiếp bóng đá Man City - Lyon: Aguero tiếp tục lỡ hẹn với cúp C1 - 1
Ederson, Walker, Fernandinho, Laporte, Cancelo, Rodrigo, Gundogan, De Bruyne, Mahrez, Jesus, Sterling
Trực tiếp bóng đá Man City - Lyon: Aguero tiếp tục lỡ hẹn với cúp C1 - 2
Lopes, Denayer, Marcelo, Marcal, Dubois, Caqueret, Guimaraes, Aouar, Cornet, Dembele, Depay

Aguero tiếp tục lỡ hẹn với cúp C1

Man City sẽ không có sự phục vụ của Sergio Aguero trong cuộc đối đầu Lyon ở tứ kết Champions League do tiền đạo người Argentina chưa bình phục chấn thương. "Aguero vẫn đang ở Barcelona. Bản thân tôi muốn cậu ấy có mặt lúc này. Tuy nhiên, Aguero vẫn đang trong quá trình hồi phục ở Barcelona", Goal dẫn lời HLV Guardiola.

Guardiola biết cách đánh bại Lyon

"Chúng tôi đã nghiên cứu kỹ Lyon và cố gắng giải mã những bí mật của họ. Giờ là lúc Man City phải thể hiện bản thân. Tôi muốn các cầu thủ của tôi chứng tỏ họ là ai, muốn họ dồn hết tâm trí và sức lực cho trận đấu. Còn sau đó, bóng đá sẽ quyết định liệu chúng tôi có xứng đáng đi tiếp hay không", HLV Pep Guardiola chia sẻ trước trận tứ kết Champions League 2019/20.

Trực tiếp bóng đá Man City - Lyon: Aguero tiếp tục lỡ hẹn với cúp C1 - 9

Nói về thể thức thi đấu một lượt, chiến lược gia người Tây Ban Nha cho hay: "Các đội bóng tinh hoa luôn ở đó - như Barca, Real, Bayern, cũng như các đội lớn của Pháp, Anh. Nhưng chúng tôi thích thể thức mới này. Nếu theo thể thức cũ, sẽ rất khó để đánh bại các đội bóng lớn trên sân của họ. Nhưng chỉ trong một trận đấu, chuyện gì cũng có thể xảy ra. Và chúng tôi háo hức được trải nghiệm".

Hai nỗi thất vọng quá khứ

Champions League 2018/19, Man City nằm cùng bảng với Lyon. Và 2 cuộc đối đầu với đại diện nước Pháp là 2 nỗi thất vọng của thầy trò Pep Guardiola. Ở trận lượt đi, Man xanh nhận thất bại 1-2 ngay trên sân nhà. Tới trận lượt về, Man City cũng 2 lần bị Lyon dẫn trước, rồi phải cố gắng lắm mới có kết quả hòa 2-2. Trong cả 2 trận đấu kể trên, Man xanh đều được đánh giá cao hơn Lyon rất nhiều, nhưng trận nào cũng chơi thất vọng.

Đó là hình ảnh tiêu biểu cho sự non kém về bản lĩnh của Man City tại Champions League mùa trước. Một hàng phòng ngự thường xuyên mắc sai lầm, một đội bóng không biết bảo vệ lợi thế (để Tottenham ngược dòng ở tứ kết), đó chính là Man xanh ở giải đấu cấp CLB số 1 lục địa già mùa trước.

Man City đã bản lĩnh hơn

Sự trưởng thành đã được Man City thể hiện trong cả hành trình Champions League mùa này của đội chủ sân Etihad. Ở vòng bảng, họ bất bại sau 6 trận. Ấn tượng nhất là những gì Man xanh thể hiện ở vòng 1/8. Lá thăm đưa họ chạm trán Real Madrid, quái vật Champions League. Nhưng đội quân của Pep đã hạ Kền kền trắng trong cả 2 lượt trận. 180 phút đó là minh chứng cho sự trưởng thành của Man City. Tại Bernabeu, họ bị dẫn trước 1-0, nhưng vẫn ngược dòng để thắng 2-1.

Tình hình lực lượng

- Man City: Khả năng ra sân của Sergio Aguero còn bỏ ngỏ.

- Lyon: Khả năng ra sân của Youssouf Kone còn bỏ ngỏ.

Phong độ và đối đầu

- Man City thắng 6/7 trận gần nhất trên mọi đấu trường (thắng 6, thua 1).

- Lyon chỉ thua 1/5 trận gần nhất trên mọi đấu trường (thắng 3, hòa 1, thua 1).

- Man City không thắng trong 2 màn chạm trán Lyon ở vòng bảng Champions League mùa giải 2018-19 (hòa 1, thua 1).

Dự đoán tỷ số

Man City 2-0 Lyon

Đội hình dự kiến:

Man City: Ederson; Walker, Fernandinho, Laporte, Cancelo; De Bruyne, Rodrigo, Gundogan; Mahrez, Jesus, Sterling

Lyon: Lopes; Denayer, Marcelo, Marcal; Dubois, Caqueret, Guimaraes, Aouar, Cornet; Dembele, Depay

    Bình Luận