Video Angers - PSG: Đại gia khốn đốn, bước ngoặt phút 70

(Video bóng đá - Kết quả bóng đá, Angers - PSG, vòng 20 Ligue 1) PSG có cơ hội leo lên đầu bảng Ligue 1 nếu thắng nhưng Angers đã khiến cho PSG có một phen khốn đốn.

  

HLV Mauricio Pochettino dương tính với Covid-19 nên PSG ra sân mà không có ông cũng như đang kém Lyon 1 điểm trước khi Lyon có trận gặp Metz hôm Chủ nhật. Trong khi đó Angers đã có khởi đầu mùa giải tốt và đứng ở nửa trên BXH trước trận này.

Video Angers - PSG: Đại gia khốn đốn, bước ngoặt phút 70 - 1

Kurzawa mang lại bàn duy nhất cho PSG ở phút 70

Angers ngay phút thứ 2 đã suýt mở tỷ số nhưng cú đá chân trái của Capelle vào góc cao bị Keylor Navas đẩy vọt xà ngang. Hai bên chơi khá thận trọng trong những phút tiếp theo và số cơ hội xuất hiện rất ít ỏi, khi chỉ sau nửa hiệp đấu PSG mới bắt đầu tạo ra sức ép. Dù vậy cũng chỉ có một pha bóng Neymar sút đổi hướng đi vào cạnh lưới ở phút 27 là đáng chú ý.

Nhưng đầu hiệp 2 mỗi bên đều có những pha bóng nguy hiểm, Mbappe sút vào cạnh lưới trong một pha thoát xuống vòng cấm Angers và ở phía bên kia sân Diony có cú đổ người đánh đầu đúng vào chân của Navas. Diony sau đó ngã trong khu 16m50 nhưng không được hưởng penalty, và Mbappe đáp trả trong một tình huống 2-đánh-2 nhưng anh bỏ phí đường chuyền của Neymar với cú sút bị thủ môn Bernardoni đẩy ra.

Dự bị Bahoken vào sân cho Angers và tuyển thủ người Cameroon có cơ hội ngay khi vào sân chỉ 1 phút, sút bóng chạm Kurzawa và bóng đổi hướng dội nóc lưới PSG. Nhưng PSG ở pha ra đòn tiếp theo đã ghi bàn, phút 70 hàng thủ Angers không phá ra được một quả tạt của Florenzi tạo điều kiện cho Kurzawa tung một cú vô-lê nối mở tỷ số.

Trong những phút tiếp theo trận đấu bị gián đoạn khá nhiều lần bởi các pha phạm lỗi vặt lẫn ăn thẻ từ cầu thủ của PSG, nhưng họ không vội vàng và do đó không cho Angers có bao nhiêu cơ hội đưa bóng vào khu vực nguy hiểm. Thắng tối thiểu 1-0, PSG tạm leo lên đầu BXH Ligue 1.

Tỷ số trận đấu: Angers 0-1 PSG (hiệp 1: 0-0)

Ghi bàn: Kurzawa 70'

Đội hình xuất phát:

Angers: Paul Bernardoni; Souleyman Doumbia, Romain Thomas, Ismael Traore, Vincent Manceau; Ibrahim Amadou, Lassana Coulibaly; Mathias Pereira Lage, Angelo Fulgini, Pierrick Capelle; Lois Diony.

PSG: Keylor Navas; Layvin Kurzawa, Abdou Diallo, Marquinhos, Alessandro Florenzi; Leandro Paredes, Marco Verratti; Neymar, Angel Di Maria; Kylian Mbappe, Moise Kean.

    Bình Luận