Video highlight trận Dijon - PSG: "Set tennis" hủy diệt, tan nát 2 bàn phản lưới

(Video bóng đá, kết quả bóng đá trận Dijon - PSG, tứ kết Coupe de France) Điểm nhấn của trận cầu 7 bàn thắng là có tới 2 tình huống đá phản lưới nhà.

Bước vào cuộc đối đầu, HLV Tuchel vẫn tung ra 2 quân bài quan trọng trên hàng tấn công vào sân là Mbappe và Cavani. Điều này giúp PSG tràn đầy tự tin và nhanh chóng có được bàn thắng ở những giây đầu tiên. Bắt nguồn từ quả tạt vào bên cánh trái của PSG, hậu vệ Lautoa lóng ngóng đá phản lưới nhà giúp cho đối thủ vượt lên.

Video highlight trận Dijon - PSG: "Set tennis" hủy diệt, tan nát 2 bàn phản lưới - 1

PSG thắng hủy diệt

Nhận bàn thua trước, Dijon thi đấu quật cường bất ngờ có được bàn thắng gỡ hòa nhờ công Chouiar với một cú dứt điểm chéo góc. Tuy nhiên trước khi hiệp một khép lại, ưu thế vẫn thuộc về PSG sau khi Mbappe có pha thoát xuống dứt điểm gọn gàng, nâng tỷ số lên 2-1.

Bước sang hiệp 2, Thiago Silva và Sarabia tiếp tục nới rộng cách biệt với những pha làm bàn tiếp theo. Trong khi đó, cầu thủ Coulibaly tiếp tục trở thành thảm họa của Dijon với bàn phản lưới nhà tiếp theo ở phút 86.

Cuối cùng, Sarabia hoàn tất cú đúp trong trận đấu ở những phút bù giờ, qua đó ấn định chiến thắng hủy diệt 6-1 cho PSG. Chiến thắng này giúp thầy trò Tuchel hiên ngang tiến vào bán kết của giải đấu Coupe de France.

Tỷ số chung cuộc: Dijon 1-6 PSG (Hiệp 1: 1-2)

Ghi bàn:

Dijon: Mounir Chouiar (13')

PSG: Wesley Lautoa (1' đá phản), Kylian Mbappé (44'), Thiago Silva (50'), Pablo Sarabia (55', 90'+1'), Senou Coulibaly (86' đá phản)

Đội hình xuất phát:

Dijon: Runarsson, Lautoa, Coulibaly, Mendyl, Chafik, Cadiz, N'Dong, Amalfitano, Mavididi, Chouiar, Balde

PSG: Navas, Silva, Kehrer, Bakker, Meunier, Kouassi, Herrera, Draxler, Sarabia, Mbappe, Cavani

    Bình Luận