Video highlight trận Montpellier - PSG: Ngỡ ngàng phản lưới, xoay chiều sau thẻ đỏ

(Video highlight trận Montpellier - PSG, vòng 17 Ligue 1 2019/20) Thế trận đảo chiều ngay sau khi một cầu thủ bị truất quyền thi đấu trong trận đấu này.

PSG có chuyến hành quân tới sân của Montpellier trong khuôn khổ vòng 17 Ligue 1. HLV Thomas Tuchel đã tung ra đội hình có hàng công cực mạnh với sự xuất hiện của Neymar, Mbappe và Icardi. Tuy nhiên, đội bóng thành Paris vẫn gặp cực nhiều khó khăn trong việc tiếp cận khung thành của đội chủ nhà.

Video highlight trận Montpellier - PSG: Ngỡ ngàng phản lưới, xoay chiều sau thẻ đỏ - 1

Neymar lập một siêu phẩm đá phạt trong trận đấu này

Chẳng những không chọc thủng lưới đối phương, PSG còn bất ngờ phải nhận bàn thua ở phút thứ 41. Trong một pha về hỗ trợ phòng ngự, tiền vệ Paredes đã vô tình đốt lưới nhà khi nhảy lên không chiến.  Có được bàn thắng, lối chơi của Montpellier lại càng khó chịu. Bước ngoặt của trận đấu chỉ tới ở phút 72 khi Mendes của đội chủ nhà nhận thẻ vàng thứ hai và buộc phải rời sân sớm.

Trong tình huống đá phạt ngay sau đó, Neymar đã thể hiện đẳng cấp với một cú ra chân chuẩn chỉ khiến thủ môn đối phương không thể cản phá. Hai phút sau bàn thắng gỡ hòa, Neymar tiếp tục tỏa sáng với pha kiến tạo để Mbappe dứt điểm thành bàn, nâng tỉ số lên thành 2-1.

Phút 81, Icardi hoàn tất cú lội ngược dòng hoàn hảo của PSG bằng một pha vô lê trong vòng cấm sau đường chuyền của Mbappe. Chung cuộc, PSG thắng ngược Montpellier với tỉ số 3-1 ngay trên sân của đối thủ.

Tỉ số chung cuộc: Montpellier 1-3 PSG (H1: 1-0)

Ghi bàn:

Montpellier: Paredes 41' (phản lưới)

PSG: Neymar 74', Mbappe 76', Icardi 81'

Đội hình xuất phát

Montpellier: Rulli, Congre, Hilton, Mendes, Souquet, Le Tallec, Savanier, Oyongo, Chotard, Delort, Leborde

PSG: Navas, Meunier, Silva, Kimpembe, Bernat, Neymar, Paredes, Gueye, Sarabia, Mbappe, Icardi

Thông số trận đấu

Video highlight trận Montpellier - PSG: Ngỡ ngàng phản lưới, xoay chiều sau thẻ đỏ - 2 Montpellier PSG Video highlight trận Montpellier - PSG: Ngỡ ngàng phản lưới, xoay chiều sau thẻ đỏ - 3
Sút khung thành
6(1)
14(5)
Thời gian kiểm soát bóng
32%
68%
Phạm lỗi
17
18
Thẻ vàng
5
3
Thẻ đỏ
1
0
Việt vị
3
0
Phạt góc
4
4
Cứu thua
2
0
    Bình Luận