Bến đỗ tin đồn của Quang Hải từng đào tạo Sadio Mane

Nhiều cầu thủ đẳng cấp như Sadio Mane, Miralem Pjanic từng có khoảng thời gian khoác áo Metz, nơi được cho là đội bóng mới của tiền vệ Nguyễn Quang Hải.
 - Bóng Đá

Quang Hải đang có mặt ở châu Âu để chuẩn bị bước sang trang mới của sự nghiệp. Nhà báo đang sống tại Paris, Jonathan Johnson, tiết lộ với Zing bến đỗ của Quang Hải nhiều khả năng là CLB Metz thuộc Ligue 2.

 - Bóng Đá

Đây là điểm đến đầu tiên ở châu Âu của Sadio Mane sau khi anh rời quê nhà Senegal. Tại đây, anh chơi ấn tượng, cho thấy tiềm năng chỉ sau 22 trận đấu và được RB Salzburg để mắt rồi chiêu mộ. Sau đó, anh chuyển sang khoác áo Southampton và vươn đến đỉnh cao sự nghiệp tại Liverpool.

 - Bóng Đá

Trong quá khứ, Metz cũng là nơi ươm mầm nhiều cầu thủ đẳng cấp như Robert Pires (ảnh), Louis Saha, Emmanuel Adebayor, Papiss Cisse, Miralem Pjanic hay Kalidou Koulibaly.

 - Bóng Đá

Ở mùa giải 2021/22, Metz (áo trắng) vừa phải xuống chơi tại Ligue 2 sau một mùa giải không thành công tại Ligue 1 (đứng thứ 19 trên 20 CLB).

 - Bóng Đá

Đó là lý do Metz thực hiện cải tổ hàng loạt. Trong đó, đáng chú ý nhất là việc họ bổ nhiệm HLV mới, ông Laszlo Boloni, người từng dẫn dắt một số đội bóng danh tiếng như Sporting Lisbon, AS Monaco.

 - Bóng Đá

Tổng giá trị đội hình của Metz là gần 78 triệu euro (theo Transfermarkt). Trong đó, cầu thủ đắt giá nhất là tiền vệ trung tâm Pape Matar Sarr. Anh thuộc biên chế Tottenham và khoác áo Metz theo dạng cho mượn.

 - Bóng Đá

Đối thủ lớn nhất của Quang Hải (trong trường hợp gia nhập Metz) là tiền vệ tấn công Farib Boulaya. Anh là cầu thủ đóng góp bàn thắng nhiều thứ 2 CLB ở mùa giải vừa rồi với 4 bàn thắng, 2 kiến tạo, chỉ kém tiền đạo cắm Nicolas de Preville (5 bàn, 2 kiến tạo).

 - Bóng Đá

Người đại diện của Quang Hải từng khẳng định rằng cầu thủ này sẽ được khoác áo số 19 quen thuộc ở đội bóng mới. Nếu gia nhập Metz, tiền vệ này sẽ cần phải thuyết phục Habib Maiga nhường số áo.



Hoàng Nguyên - Zing.vn | 18:26 19/06/2022
    Bình Luận