Đây, lý do Mbappe và Neymar khoác số áo 'lạ lẫm' trong trận đấu với Lorient

Một điều thú vị đã xảy ra trong trận đấu giữa Paris Saint-Germain và Lorient.

Vào rạng sáng nay, trong khuôn khổ cúp quốc gia Pháp, PSG có chuyến làm khách đến sân của Lorient. Trong trận đấu này, HLV Thomas Tuchel quyết định cất Kylian Mbappe và Neymar trên ghế dự bị. Mặc dù vậy, đội hình của PSG vẫn tỏ ra quá mạnh so với đội chủ nhà, với bàn thắng duy nhất của tiền vệ Pablo Sarabia ở phút 80, đội bóng thủ đô Paris dễ dàng giành được tấm vé vào vòng 1/8.

Ngoài kết quả của trận đấu, cuộc so tài này còn xuất hiện hiện một chi tiết khá thú vị. Cụ thể trước khi cuộc đối đầu giữa PSG và Lorient diễn ra, Mbappe đã chia sẻ một bức ảnh trên Twitter cá nhân, hình ảnh anh và Neymar cầm áo đấu của mỗi người. Điều kỳ lạ là ngôi sao người Brazil có số áo 12 và ngôi sao người Pháp mang số áo 14.

Lý do Mbappe và Neymar mặc số áo lạ lẫm trong trận đấu với Lorient - Bóng Đá

 Hình ảnh khá thú vị được Mbappe chia sẻ trên Twitter của mình.

Như nhiều người hâm mộ đã biết, ở PSG Neymar và Mbappe lần lượt có số áo 10 và 7. Tuy nhiên, theo luật của cúp quốc gia Pháp, 11 cầu thủ thi đấu chính thức phải khoác lên mình số áo từ 1-11, còn cầu thủ trên ghế dự bị là từ 12-18

Chú thích cho bức ảnh, Mbappe nói đùa mình là huyền thoại Thierry Henry (cầu thủ nổi tiếng với số áo 14), còn Neymar được ví như huyền thoại Futsal, Falcao (cầu thủ có số áo 12).

    Bình Luận