Rivaldo: 'Neymar nên rời Paris Saint-Germain'

Huyền thoại của Barca và ĐT Brazil đã đưa ra những lời khuyên chân thành gửi đến người đàn em.

Rời Barcelona vào năm 2017 để đến gã  nhà nước Pháp Paris Saint-Germain, mục tiêu duy nhất của Neymar không gì khác là trở thành thủ lĩnh của đội bóng thủ đô Paris. Qua đó, giúp đội nhà giành được chức vô địch Champions League và tăng cơ hội giành được QBV cho bản thân. 

Nhưng sau 2 năm Neymar giờ lại muốn quay trở về mái nhà xưa Barcelona, còn ở đấu trường Champions League, thành tích tốt nhất của PSG chỉ là lọt đến vòng 16 đội. Dù ý định rời PSG vào mùa hè vừa qua là bất thành, nhưng đến các kì chuyển nhượng tiếp theo từ khóa Neymar vẫn sẽ luôn rất "hot". Và mới đây, Rivaldo cũng đã lên tiếng khuyên người đàn em nên rời PSG. 

Rivaldo explains why Neymar must leave PSG to become world's best player - Bóng Đá

Tương lai của Neymar vẫn là điều được rất nhiều người quan tâm. 

"Tôi tin tưởng rất nhiều vào Neymar, nhưng tôi nghĩ cậu ấy phải rời PSG. Đó là lý do tại sao cậu ấy đã muốn rời đi vào kì chuyển nhượng vừa qua bằng bất cứ giá nào, PSG là một CLB tuyệt vời nhưng không phải là nơi cùng đẳng cấp với Neymar." Huyền thoại của Barca chia sẻ trên Sky Sport.

"Tôi nghĩ rằng trên thế giới người hâm mộ đa số chỉ nói về Barcelona, Real Madrid và một số CLB ở Anh và Đức. Neymar nên đến một CLB đã tạo được tiếng vang lớn ở Champions League."

Neymar đã không có tên trong danh sách rút gọn 30 cầu thủ tranh QBV năm nay, đây là lần đầu tiên tiền đạo người Brazil không góp mặt trong vòng 8 năm qua. Rõ ràng, điều này thể hiện bước lùi trong sự nghiệp của Neymar. 

    Bình Luận