Hé lộ trận đấu ra mắt PSG của Ramos

Trung vệ Sergio Ramos đã sẵn sàng để có màn ra mắt đội bóng mà anh mới về đầu quân trong mùa hè, Paris Saint-Germain.

Chia tay Real Madrid sau khi không đạt được thỏa thuận gia hạn hợp đồng, Sergio Ramos đã cập bến theo Paris Saint-Germain theo dạng chuyển nhượng tự do với những kỳ vọng sẽ gia cố thêm "chất thép" cho hàng thủ của đại diện nước Pháp. 

Theo đánh giá, với đẳng cấp và tài năng của mình, số 4 huyền thoại của Los Blancos được xem là sự bổ sung quá chất lượng về mặt nhân sự cho thầy trò HLV Mauricio Pochettino dù vậy đến thời điểm này, trung vệ người Tây Ban Nha vẫn chưa ra sân ở bất kỳ trận đấu chính thức nào cho PSG vì lý do chấn thương. 

Tuy nhiên, gần đây, Ramos đã trở lại sân tập và anh đang cho thấy những dấu hiệu khá tích cực. Theo nguồn tin của trang RMC Sport, Ramos đã góp mặt trong đội hình PSG di chuyển đến Anh để chuẩn bị cho cuộc đối đầu Manchester City ở lượt trận thứ 5 vòng bảng Champions League. 

Hé lộ trận đấu ra mắt PSG của Ramos - Bóng Đá

Ramos có thể có màn "debut" PSG khi đụng độ Man City.  

Ngoài cựu trung vệ Real Madrid, những gương mặt khác được kỳ vọng bên phía đại diện nước Pháp như thủ quân Marquinhos, người gác đền Gianluigi Donnarumma, trung vệ Presnel Kimpembe và tiền đạo Kylian Mbappe - người vắng mặt trong buổi tập gần nhất cũng đã xuất hiện đầy đủ. 

Do đó, nếu không có gì bất ngờ, Ramos hoàn toàn có thể có màn ra mắt PSG ngay ở trận gặp Man City tới. Dù vậy, vẫn chưa rõ HLV Pochettino có muốn sử dụng anh ngay ở đội hình xuất phát hay không. 

Sergio Ramos phục hồi nhanh chóng: 

 
Phi Yến | 10:45 23/11/2021
    Bình Luận