PSG thắng nhẹ Augsburg

Sử dụng đội hình không có nhiều ngôi sao, Paris Saint-Germain đã có trận đấu khó khăn trước đại diện Bundesliga Augsburg.

Với tính chất của một trận đấu giao hữu, HLV Mauricio Pochettino tạo điều kiện cho các cầu thủ trẻ được thi đấu cọ xát, học hỏi kinh nghiệm. Trong đội hình PSG đáng chú ý chỉ có Keylor Navas, Abbou Diallo, Thilo Kehrer, Idrissa Gueye, Julian Draxler và Mauro Icardi.

Augsburg nhập cuộc tự tin và sớm áp đặt được lối chơi ngay từ đầu trận. Đội bóng đến từ nước Đức chủ yếu thực hiện những tình huống đánh biên, tạt cánh đánh đầu khiến hàng thủ áo trắng nhiều phen lúng túng. Ngoài ra, họ cũng tạo ra được sự nguy hiểm trong những tình huống phạt góc. Nếu không có sự xuất sắc của Navas, PSG đã phải nhận ít nhất là 1 bàn thua trong hiệp 1. Tỷ số trận đấu sau 45 phút là 0-0.

 - Bóng Đá

Draxler ghi bàn mở tỷ số.

Sang hiệp 2, đội bóng thủ đô nước Pháp lấy lại thế trận và bắt đầu đe dọa khung thành đối phương. Và điều gì đến đã đến. Phút 62, từ đường chuyền vừa tầm của Eric Dina, Draxler tung cú sút chéo góc mở tỷ số trận đấu.

Không chịu khuất phục, Augsburg dâng cao đội hình tấn công tìm bàn gỡ. Phút 66, sau tình huống đá phạt góc của đội bóng áo sọc, bóng lập bập ở khu vực 5m50 PSG, Florian Niederlechner băng vào dứt điểm cận thành tung nóc lưới Navas.

 - Bóng Đá

Jeffrey Gouweleeuw phản lưới nhà ở phút 89.

Cuối trận, PSG chiếm thế chủ động và họ bất ngờ nhận được món quà từ đối phương. Phút 90+1, sau đường căng ngang của 1 cầu thủ áo trắng, Jeffrey Gouweleeuw trong nỗ lực cản phá đã vô tính đưa bóng về lưới nhà. Chung cuộc, PSG giành chiến thắng 2-1 trước Augsburg.

Kết quả: PSG 2-1 Augsburg

Ghi bàn: Julian Draxler 62'; Jeffrey Gouweleeuw 90+1 - Florian Niederlechner 66'

Ngày đầu tiên của Sergio Ramos tại PSG:

 
Đăng Huy | 05:16 22/07/2021
    Bình Luận