'Họ đã cho tôi mọi thứ, nhưng tôi không muốn ở đó'

Những chia sẻ rất đáng chú ý về quá khứ không mấy vui vẻ của Golden Boy 2016, Renato Sanches.

Sau khi thi đấu nổi bật trong màu áo đội tuyển quốc gia Bồ Đào Nha ở EURO 2016, Renato Sanches gia nhập Bayern Munich với số tiền 35 triệu bảng. Đến nước Đức với nhiều sự kỳ vọng nhưng những gì Sanches thể hiện chỉ là một nỗi thất vọng và anh nhanh chóng bị đem cho mượn đến Swansea ở mùa hè 2017.

Tiền vệ này chỉ có 15 lần ra sân cho đội bóng miền nam xứ Wales và "Thiên Nga" cũng phải xuống hạng ở mùa giải năm đó dưới sự chỉ đạo của HLV Paul Clement - cựu trợ lý HLV Bayern, người đã chiêu mộ Sanches và từ chức vào tháng 12 chỉ sau 11 tháng cầm quyền. 

'They gave me everything, but I did not want to be there': Renato Sanches - Bóng Đá

 Sanches đang gầy dựng lại sự nghiệp ở Lille.

Chia sẻ về khoảng thời gian khó khăn này, Sanches bộc bạch (thông qua  L'Equipe): "Đến Swansea, đó không phải là lựa chọn của tôi. Tôi bị ép buộc.

Tôi không muốn đi đâu. Tôi tôn trọng CLB, các cầu thủ, tất cả những người tôi đã gặp ở đó. Tôi đánh giá cao sự khiêm tốn của họ.

Họ đã cho tôi mọi thứ, nhưng tôi không muốn ở đó. Thời khắc khó khăn nhất? Đó là khi tôi gặp chấn thương và không thể tập luyện. Khi đó, tôi cảm thấy đã không còn động lực."

Hiện tại, Sanches đang đầu quân cho Lille, anh đã ghi được 3 bàn thắng sau 27 lần ra sân cho đội bóng đến từ nước Pháp. Dù chưa tìm lại được phong độ đỉnh cao nhưng tương lai đang có phần tươi sáng hơn với cựu cầu thủ Benfica.

    Bình Luận