Kante lần đầu lên tiếng về độ "cute" của bản thân

Tiền vệ người Pháp sở hữu một lượng fan đông đảo không chỉ bởi trình độ chuyên môn mà còn xuất phát từ những hành động bên ngoài sân cỏ.

Bên trong sân cỏ, N'Golo Kante là mẫu cầu thủ hoạt động cực kỳ năng nổ, luôn biết cách bóp nghẹt không gian chơi bóng của hàng tiền vệ đối thủ, khiến họ vô cùng ái ngại bất cứ khi nào chạm mặt anh. Tuy nhiên ngôi sao thuộc biên chế Chelsea lại thể hiện hình ảnh hoàn toàn khác trong đời sống thường nhật.

Kante rất giản dị, có phần khá rụt rè và thường xuyên giúp đỡ mọi người. Chính vì vậy, thật không quá ngạc nhiên khi cầu thủ người Pháp sở hữu một lượng fan đông đảo trên toàn thế giới.

N’Golo Kanté feels that his nice guy reputation is overblown - Bóng Đá

 Kante là mẫu cầu thủ khá hòa đồng.

Đối với một ngôi sao hàng đầu, đây là niềm vinh dự rất to lớn, tuy nhiên với tính cách khiêm tốn của mình, Kante tỏ ra khá ngại ngùng khi trở thành hình tượng "trai ngoan" trong mắt các CĐV. Chia sẻ về vấn đề này, máy quét sinh năm 1991 cho biết:

"Đúng là đôi khi hình ảnh này có phần tuyệt vời và hơi quá đà. Tôi chỉ là một chàng trai bình thường. Một cầu thủ như bao người khác. Không cần phải nói tôi là người tử tế nhất, hay đẹp nhất ... bởi tôi cảm thấy điều này bị thổi phồng quá mức.

Đúng là tôi thích hòa đồng với các đồng đội của mình, có mối quan hệ tốt với những người mà tôi gặp trên đường phố và trong bóng đá. Nhưng ngoài điều đó ra, có một số cầu thủ cũng sẽ làm như vậy. Chúng ta không cần phải bịa ra toàn bộ câu chuyện hoặc đôi khi phóng đại nó lên."

Sự nghiệp đầy danh hiệu của N'Golo Kante

 
Trường Sơn | 06:14 07/06/2021
    Bình Luận