Lý do Pháp thua bạc nhược trước Đức

L'Equipe cho hay nhiều cá nhân tại Les Bleus đang thiếu sự quyết tâm khi thi đấu cho đội tuyển.

Theo L'Equipe, một số cầu thủ Pháp đang thiếu động lực trong kỳ nghỉ thi đấu quốc tế hiện tại, vì nhiều người trong số họ đã được đảm bảo suất tham dự EURO 2024. 

Pháp bắt đầu kỳ FIFA Days cuối cùng trước EURO mùa hè này với thất bại 0-2 trước Đức. Les Bleus thi đấu thiếu quyết liệt so với đối thủ, khiến nhiều người đặt câu hỏi về tác phong của một vài cầu thủ. L'Equipe đã tuyên bố rằng nhiều ngôi sao đang thiếu động lực vì tâm trí họ đang ở nơi khác. Mùa giải UEFA Champions League đang diễn ra đã trở thành chủ đề được bàn tán nhiều hơn là Giải vô địch châu Âu. 

Thắng Pháp 2-0, Toni Kroos đã đúng - Bóng Đá

Nhiều cầu thủ Pháp đang thiếu động lực.

Một nguyên nhân dẫn đến tình trạng thờ ơ và thiếu động lực chung này là do vị trí của nhiều cá nhân đã được đảm bảo trong giải đấu mùa hè này. Didier Deschamps đã xác nhận điều này vào tuần trước, nói rằng hiện tại có rất ít chỗ trống cho người mới.

L'Equipe đưa tin rằng có sự thờ ơ đến mức trước khi kết thúc kỳ nghỉ quốc tế, một số cầu thủ đã tự hỏi mình có thể đưa ra lý do gì để không phải chơi trận thứ hai của Pháp, gặp Chile vào rạng sáng mai. 

Đăng Nguyễn | 07:31 26/03/2024
    Bình Luận