Neymar lại nghỉ thi đấu vào dịp sinh nhật em gái

Cầu thủ người Brazil không kịp bình phục chấn thương và sẽ vắng mặt ở trận lượt về với Bayern Munich tại vòng 16 đội Champions League vào ngày 09/03 (giờ Hà Nội).
 - Bóng Đá

 Neymar không kịp bình phục để tái đấu Bayern.

“PSG sẽ không có sự phục vụ của Neymar trong 2 trận sắp tới, đồng nghĩa với việc cậu ấy không dự trận gặp Bayern", HLV Christophe Galtier phát biểu.

"Khi không có Neymar, PSG sẽ phải chơi với 3 tiền vệ và 2 tiền đạo. Sự vắng mặt này là tổn thất lớn với chúng tôi”, nhà cầm quân người Pháp nói thêm.

Neymar còn có "thói quen" dính chấn thương vào sát ngày sinh nhật cô em gái Rafaella. Cụ thể, từ năm 2015 đến 2021, Neymar đã không tham dự bất kỳ trận đấu nào trong khoảng thời gian gần ngày 11/3.

Năm ngoái, tuyển thủ Brazil cũng gặp vấn đề về sức khỏe vào giữa tháng 2 nhưng chỉ cần nghỉ ngơi trong ít ngày là đã có thể trở lại thi đấu. Đến năm nay, Neymar một lần nữa dính chấn thương.

Trước đó, Neymar được xác định bị lật cổ chân trong trận gặp Lille ở vòng 24 Ligue 1 hôm 19/2. Pha va chạm khiến chân sút sinh năm 1992 không thể tự đi lại.

Theo L'Equipe, ngôi sao người Brazil đã tích cực điều trị và chạy đua với thời gian để kịp trở lại ở trận lượt về với Bayern Munich. Tuy nhiên, chấn thương của cầu thủ 31 tuổi nặng hơn dự kiến. Neymar cũng không thể tham gia bất kỳ buổi tập nào của đội kể từ hôm 19/2.

Sơn Nguyễn | 21:30 03/03/2023
    Bình Luận