Nụ cười của Messi khi tạm rời PSG

Đêm 20/3 (giờ Hà Nội), Lionel Messi trở lại hội quân cùng tuyển Argentina để chuẩn bị cho loạt trận giao hữu quốc tế.

Ngay sau trận thua Rennes ở Ligue 1, siêu sao người Argentina cùng gia đình lên máy bay riêng để trở về quê nhà. Messi nhận được sự chào đón nồng nhiệt sau thời gian chịu sức ép tại Paris.

Messi còn đăng bức hình chụp cùng đồng đội gồm Rodrigo De Paul, Leandro Paredes, Paulo Dybala, Angel Di Maria, Lo Celso và Nicolas Otamendi. Trước đó, Messi chỉ có đúng một lần đăng hình chụp trong phòng thay đồ PSG, đó là khi anh vừa chuyển đến chơi cho CLB thủ đô vào đầu mùa giải 2021/22.

Nụ cười của Messi khi tạm rời PSG - Bóng Đá

Messi cùng dàn sao tuyển Argentina. 

Nhà ĐKVĐ World Cup đang trải qua thời gian khó khăn trong những tháng cuối hợp đồng với PSG. Anh bị chính CĐV nhà la ó trước và sau trận đấu ở vòng 28 Ligue 1.

Sau khi trận đấu kết thúc, Messi tiến thẳng vào đường hầm mà không ở lại cảm ơn các cổ động viên sau trận. Nhóm fan cuồng của PSG đổ lỗi cho Messi sau thất bại ở Champions League. Họ cho rằng đóng góp của "El Pulga" là không tương xứng với mức lương anh đang nhận.

Ở trận gặp Rennes, Messi lại là cầu thủ chơi hay nhất trên sân. Cựu đội trưởng Barcelona lùi sâu hỗ trợ tuyến tiền vệ và có đến 5 lần tạo cơ hội nhưng không đồng đội nào có thể tận dụng. Chung cuộc, PSG để thua Rennes 0-2 trên sân nhà Parc des Princes.

Mùa giải chưa kết thúc nhưng PSG đã thua 7 trận tại Ligue 1, trong khi cả mùa trước, họ chỉ thua 4 lần.

Trước mắt Messi là loạt trận giao hữu quốc tế vào cuối tháng 3. Nhà ĐKVĐ World Cup sẽ chạm trán Panama và Curacao vào ngày 24 và 28/3.

Tuấn Nguyên | 05:21 21/03/2023
    Bình Luận