Quang Hải có thể đá trận ra mắt cùng Pau FC vào tháng 7

Trong trường hợp được HLV Didier Tholot trao cơ hội, Nguyễn Quang Hải sẽ có màn ra mắt Pau FC trong trận giao hữu tiền mùa giải vào ngày 8/7.

Trước khi công bố hợp đồng Quang Hải, Pau FC sớm hội quân và tập luyện chuẩn bị cho mùa giải mới từ ngày 24/6. Theo kế hoạch, đội bóng Ligue 2 sẽ lên đường tập huấn ở Saint-Paul-les-Dax vào ngày 3/7.

Đến ngày 8/7, Pau FC đá trận giao hữu trận đầu tiên với một đối thủ chưa xác định ở Dax. Nhiều khả năng đây là trận ra mắt CLB mới của Quang Hải.

Sau trận đấu này, Pau FC tiếp tục đối đầu CLB hàng xóm Toulouse vào ngày 12/7. 3 ngày sau, họ chạm trán Angouleme, và cuối cùng kết thúc lịch thi đấu tiền mùa giải bằng trận so tài với Niort vào ngày 23/7.

 - Bóng Đá

Quang Hải sẵn sàng cho thử thách ở trời Âu. Ảnh: Pau FC.

Hiện tại, Quang Hải chính thức trở thành người của Pau FC. Anh sẽ có buổi họp báo ra mắt CLB vào ngày mai (30/6, giờ Việt Nam). Điều này đồng nghĩa, cựu tiền vệ CLB Hà Nội có thể kịp hội quân cùng đội bóng mới và sẵn sàng cho những trận giao hữu đầu mùa kể trên.

Với tính chất của những trận giao hữu, HLV Didier Tholot nhiều khả năng sẽ mang tới những phương án thử nghiệm đội hình. Khi ấy, Quang Hải có cơ hội ra sân thể hiện bản thân. Vì vậy, anh có thể xỏ giày chơi bóng cho Pau FC sớm nhất là ở trận đấu với CLB chưa xác định vào ngày 8/7.

Quang Hải đã gia nhập Pau FC vào tối 29/6 (giờ Hà Nội). Anh chính thức nhận số áo 19 sau khi hoàn thành buổi kiểm tra y tế. Mức phí chuyển nhượng không được công bố, thời hạn hợp đồng kéo dài hai năm với điều khoản gia hạn.

Chia sẻ trên trang cá nhân, Quang Hải xác nhận: "Tất cả mọi thứ đều thuận lợi. Hải đều đạt các yêu cầu về tình trạng sức khỏe. Phần quan trọng đầu tiên đã thực hiện xong. Hải chính thức trở thành một thành viên của CLB Pau kể từ giờ phút này. Hải rất hạnh phúc và tự hào".

"Xin cảm ơn những người bạn đồng hành, cảm ơn bố mẹ và gia đình, cảm ơn người hâm mộ, giới truyền thông và cảm ơn tất cả những ai đã, đang và sẽ sát cánh bên Hải trong mọi chặng đường đã qua và sắp tới. Chiến đấu thôi!", Quang Hải chia sẻ thêm.

Hiểu Phong - Zing.vn | 22:39 29/06/2022
    Bình Luận