Sau nhiều tranh cãi, Neymar bất ngờ trở về PSG

Truyền thông Pháp tiếp tục đưa tin xung quanh siêu sao Neymar và PSG.

Rạng sáng ngày 9/5, đội bóng nước Pháp sẽ hành quân đến sân Stade de France cùng Les Herbiers trong trận chung kết Cúp quốc gia pháp. Trước tình trạng phục hồi chấn thương nhanh chóng của Neymar, CLB hi vọng anh góp mặt cùng đội nhà chinh phục danh hiệu thứ 2.

Sau nhiều tranh cãi, Neymar bất ngời trở về PSG - Bóng Đá

 Neymar trở về hội quân cùng PSG.

Ban lãnh đạo PSG đã chuẩn bị sẵn máy bay để đón Neymar trở về. Thế nhưng, theo Sport.es, siêu sao Nam Mỹ không hề có mặt trên chuyến bay Air France 443 từ Rio de Janeiro đến Pháp. Trong khi đó, vào thứ 5, siêu sao Nam Mỹ vẫn xuất hiện trước báo giới trong sự kiện quản bá cho World Cup 2018. Có nhiều thông tin cho rằng, anh sẽ di chuyển bằng máy bay riêng.

Mới đây, theo truyền thông Pháp, Neymar đã có mặt tại Paris. Đúng như đồn đoán trước đó, siêu sao xứ samba đã sử dụng chuyên cơ riêng. Việc anh trở về hội quân cùng PSG không chỉ khiến cổ động viên vui mừng mà còn làm cho Ban lãnh đạo cảm thấy nhẹ nhõm.

Theo L’Equipe, Neymar đã có thể đi lại bình thường không cần dùng nạng. Nhưng, với tình hình hiện tại, anh chưa thế thi đấu. Về phía HLV Unai Emery, ông xác nhận chỉ cần chân sút 26 tuổi đến ủng hộ đội bóng, không cần phải ra sân.

Sau nhiều tranh cãi, Neymar bất ngời trở về PSG - Bóng Đá

 PSG cần Neymar sát cánh bên đồng đội, không cần anh ra sân thi đấu.

"Cậu ấy vẫn cần thời gian để phục hồi và tập vật lý trị liệu. Nhưng điều quan trọng, chúng tôi cần cậu ấy ở bên đội bóng trong những trận đấu cuối cùng", chiến lược gia người Tây Ban Nha cho biết.

Vừa qua, HLV Emery bất ngờ lên tiếng về lý do siêu sao số 10 rời Barcelona. Ông khẳng định Neymar muốn thoát khỏi cái bóng của Messi: "Ở Camp Nou, mọi thứ luôn hướng về Leo. Neymar buộc phải thi đấu vì cậu ấy. Đến PSG, Neymar muốn trở thành lãnh đạo. Và ở đây, cậu ấy đã có được điều mình muốn", ông nói.

Trước đó, Neymar bất ngờ loại tên Messi khỏi đội hình cầu thủ xuất sắc nhất World Cup khiến cổ động viên không khỏi đặt nghi vấn về mối quan hệ giữa 2 người. Siêu sao 26 tuổi luôn có mối quan hệ tốt với Leo trong lẫn ngoài sân cỏ. Thậm chí, anh nhiều lần thể hiện sự kính trọng và biết ơn sự quan tâm, dẫn dắt của đàn anh.

Việc Neymar trở về PSG lần này phần nào dập tắt những đồn đoán xung quanh tương lai của anh. Nếu đăng quang Cúp quốc gia, đội bóng nước Pháp sẽ có cú ăn ba. Dù thất bại ở Champions League, chân sút số 10 vẫn có mùa giải thành công cùng CLB. 

    Bình Luận