Đây, hành động không tưởng của đương kim 'Quả bóng vàng' với Messi ngày đối đầu

Luka Modric đã có hành động không đẹp với Messi trong tình huống truy cản Leo.
Barca - Bóng Đá

Messi hiển nhiên trở thành mục tiêu được ''chăm sóc'' kỹ trong ngày Real đại chiến Barca trên sân nhà Bernabeu. Ngôi sao số 10 liên tục bị phạm lỗi bởi dàn sao Real. Trong đó phải kể đến nhất là pha kéo áo lộ liễu của "Quả bóng vàng" Luka Modric với Leo.

Barca - Bóng Đá

Không những vậy, suốt trận đấu, tuyển thủ người Croatia còn không ít lần va chạm với chân sút xứ tango.

Barca - Bóng Đá

Pha lộn người nguy hiểm của Messi sau pha phạm lỗi của Toni Kroos.

Barca - Bóng Đá

Luôn bị đối phương kèm sát trong mọi tình huống, tiền đạo số 10 không có bàn thắng hay bất cứ kiến tạo nào cho Barca. Song, 90 phút trên sân, tuyển thủ Argentina thi đấu năng nổ, di chuyển khắp sân và đóng góp ít nhiều cho lối chơi toàn đội.

Barca - Bóng Đá

Trong khi Messi tịt ngòi, Suarez đã có màn trở lại ấn tượng và cần thiết. Tiền đạo số 9 khai thông thế bế tắc cho Barca ở phút 50, khiến Varane phản lưới nhà phút 69. Chưa hết, anh còn buộc Casemiro phạm lỗi trong vòng cấm dẫn đến bàn thua thứ 3 của Real.

Barca - Bóng Đá

Góp công trong 3 bàn thắng và tấm vé vào chung kết Cúp nhà Vua của Barca, Suarez nhận điểm cao nhất và là cầu thủ xuất sắc nhất trận. 

Barca - Bóng Đá

Ngoài ra, chiến tích của "Blaugrana" phải kể đến những pha cứu thua tuyệt vời từ Stegen. Một lần nữa, tuyển thủ người Đức chứng tỏ tài năng, tầm ảnh hưởng với đội nhà.

Barca - Bóng Đá

Thi đấu ổn, có thời điểm nhỉnh hơn Barca về mặt tấn công, Real lại không thể có được bàn thắng. Hàng công tệ hại, thiếu hiệu quả của Kền Kền trắng khiến đội nhà thất bại bẽ bàng trên chính thánh địa Bernabeu.

Barca - Bóng Đá

Với chiến thắng này, Barca có được tất cả, danh dự, niềm kiêu hãnh, tấm vé vào chung kết và động lực cho siêu kinh điển cuối tuần tại La Liga.

Barca - Bóng Đá

Sau tất cả, Barca vẫn quá đáng gờm cũng như biết cách giành chiến thắng đúng lúc. Đội nhà vẫn tiếp tục nuôi giấc mộng ăn 3 và chuẩn bị sẵn sàng cho chặng đường còn lại.

    Bình Luận