‘Messi là khác biệt lớn nhất giữa Real và Barca’

Cựu danh thủ Luis Milla, người từng có thời gian thi đấu cho Barca và Real, tin rằng phong độ của Messi ảnh hưởng nhiều đến kết quả trận El Clasico.

Chiến lược gia 52 tuổi phát biểu trên Goal: “Tôi không nghĩ có một đội nhỉnh hơn, ngay cả khi họ bước ra đường hầm với phong độ tốt hơn đối thủ. Sự khác biệt đáng kể duy nhất giữa hai đội có lẽ đến từ Lionel Messi.”

 - Bóng Đá

 Messi là chìa khóa giúp Barca hướng đến trận chung kết cúp nhà vua.

Siêu sao người Argentina đang thể hiện phong độ chói sáng với hat-trick thứ 50 trong sự nghiệp ở trận gặp Sevilla. Tính riêng tại La Liga, chân sút 31 tuổi đang có 25 bàn thắng và dẫn đầu trong cuộc đua giành danh hiệu "Chiếc giày vàng châu Âu".

“Điểm tích cực nhất trong lối chơi của Barca chính là Lionel Messi. Bất cứ khi nào, cậu ấy cũng có thể xoay chuyển cục diện trận đấu. Ngoài ra, Gerard Pique và Ter Stegen đang ở phong độ tuyệt vời”, Luis Milla chia sẻ về đội hình hiện tại của hai câu lạc bộ.

Real Madrid và Barcelona đang nỗ lực chuẩn bị cho trận El Clasico tại bán kết lượt về cúp nhà vua diễn ra vào lúc 3h ngày 28/2. Ở lượt đi, Lucas Vazquez mở tỷ số cho Real trước khi Malcom giúp Barca không thua trên sân nhà.

 - Bóng Đá

 Đội bóng xứ Catalan tự tin hành quân đến thánh địa Bernabeu của đối thủ.

Khi được hỏi về trận đấu, Luis Milla nhận định: “Đây sẽ là cuộc chiến cân sức. Real nắm lợi thế vì được chơi trên sân nhà song chỉ một chút thôi. Real có nhiều áp lực hơn, nên bạn không thể biết chắc điều gì sẽ xảy ra."

Trước đó, Lionel Messi tỏ ra tự tin khi cho rằng Barca hành quân đến Bernabeu để giành chiến thắng. Trận bán kết lượt về cúp nhà vua giữa Real Madrid và Barcelona sẽ diễn ra vào rạng sáng ngày 28/2.

Nguồn: Zing.vn
    Bình Luận