Đêm kinh hoàng của Real là vì một "quái thú" tại Bernabeu!

Điều mà các CĐV yêu mến đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha không mong đợi đã đến.

Real Madrid vừa có trận tứ kết Copa del Rey đáng quên ngay trên sân nhà Santiago Bernabeu, trước đối thủ Real Sociedad. Đây là cuộc đấu được đánh giá không hề dễ dàng dành cho đoàn quân HLV Zinedine Zidane, dù đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đang có phong độ tốt với chuỗi 20 trận bất bại liên tiếp trên mọi đấu trường. Rõ ràng, Real Sociedad là đội bóng không dễ bị bắt nạt.

Trước một Sociedad thi đấu kiên cường, quả cảm và đầy nhiệt huyết, Los Blancos đã thủng lưới từ rất sớm. Bàn thua của Real đến từ tình huống dứt điểm gọn gàng của Martin Odegaard, hạ gục thủ thành Alphonse Areola một cách chóng vánh. Đây cũng là bàn thua mở ra một đêm kinh hoàng cho Real Madrid.

Theo Marca, sau khi ghi bàn vào lưới đội bóng chủ quản, Martin Odegaard đã không ăn mừng, nhưng cách mà anh thi đấu cho thấy sự chuyên nghiệp tối ưu. Dù là một cầu thủ thuộc biên chế Real nhưng khi khoác áo Sociedad, Odegaard đã thi đấu hết mình.

Odegaard scores against Real Madrid but doesn't celebrate - Bóng Đá

Odegaard chơi rất hay trước đội bóng chủ quản Real Madrid.

Sự nhiệt huyết của Martin Odegaard mở ra một đêm thất bại cay đắng cho Real Madrid. Khi ngay sau đó, lần lượt những bàn thua ập đến khiến thầy trò HLV Zidane không kịp định hình chuyện gì đã xảy ra. Kết quả chung cuộc 3-4 cũng cho thấy, nỗ lực của Odegaard là rất lớn để giúp Sociedad đánh bại Real một cách xứng đáng.

Xem Real tập luyện:

Minh Trí | 06:20 07/02/2020
    Bình Luận