Fan Barca quá gay gắt, ngày tàn của Valverde có phải đã điểm?

Các CĐV Barcelona tỏ ra rất bực bội sau trận thua trước Valencia ở chung kết Copa del Rey.

Sau thất bại khó tin 1-2 trước Valencia trong trận chung kết Copa del Rey, người hâm mộ Barcelona đã đồng loạt yêu cầu sa thải HLV Ernesto Valverde.

Vị thuyền trưởng người Tây Ban Nha đã phải chịu rất nhiều áp lực trước khi bước vào trận đấu này, ngay cả khi ông đã mang về sân Camp Nou 2 danh hiệu La Liga trong 2 năm liên tiếp.

CĐV barca đòi đuổi Valverde - Bóng Đá

 Valverde bị NHM chỉ trích dữ dội.

Người hâm mộ đã lên trang Twitter chính thức của câu lạc bộ trên để trút giận. Thậm chí một số người còn mang ảnh chế của Valverde ra làm trò cười trên mạng xã hội. Hiện tại hashtag #ValverdeOUT đang được sử dụng rất nhiều trong những bài viết của cổ động viên Barcelona.

Chiến lược gia 55 tuổi là nạn nhân chính của một trong những trận lội ngược dòng kịch tính nhất lịch sử Champions League. Ông cùng những học trò của mình đã gục ngã trước ngưỡng cửa thiên đường khi thua ngược Liverpool 0-4 trên thánh địa Anfield. Mặc dù đã có cách biệt 3 bàn sau khi kết thúc trận lượt đi trên sân Camp Nou.

Bên cạnh đó còn là thất bại 1-4 trước AS Roma trong trận tứ kết Champions League trước đó một năm. Trận thua Valencia mới đây chẳng khác nào giọt nước làm tràn ly. Sự kiên nhẫn của người hâm mộ với ông gần như đã hết.

Trong tình hình căng thẳng này nhưng Lionel Messi vẫn lên tiếng ủng hộ ông thầy người Tây Ban Nha và khuyên ban lãnh đạo đừng quá vội vàng.

“Tôi nghĩ rằng ông ấy đã hoàn thành tốt công việc của mình. Chúng tôi đã là nạn nhân của những cuộc lội ngược dòng không tưởng trong hai năm liên tiếp. Chúng tôi đã bỏ lỡ trận chung kết Champions League bằng cái cách không thể nào tồi tệ hơn. Ông ấy cũng có lỗi như tất cả thành viên của đội bóng, nhưng chúng tôi mới là những người đáng trách nhất.”

    Bình Luận