Messi dự bị, Barcelona hút chết trên sân nhà

Siêu sao người Argentina không đá chính ngay từ đầu khiến Gã khổng lồ xứ Catalunya gặp khá nhiều khó khăn.

HLV Valverde bất ngờ cất ngôi sao số một của Barcelona là Lionel Messi trên băng ghế dự bị. Real là đội nhập cuộc tốt hơn sau tiếng còi của trọng tài. Phút thứ 5, nhận bóng từ tuyến hai, Toni Kroos tung ra cú sút xa sở trường, buộc Ter Stegen hết sức vất vả đấm bóng ra ngoài giải nguy.

Tuy nhiên chỉ chưa đầy 1 phút sau đó, Kền kền trắng đã có bàn mở tỷ số. Quả tạt bên phía cánh trái của Vinicius hơi thừa lực, thế nhưng Benzema đã nỗ lực chạy theo cứu bóng và thực hiện đường căng ngang cho Lucas Vazquez băng vào dứt điểm, hạ gục thủ thành Stegen.

St - Bóng Đá

 

Những phút tiếp theo trận đấu trở nên rất sôi động bởi cả hai đội đều chơi ăn miếng trả miếng. Trong một ngày mà không có Messi trên hàng công, Barca gặp khá nhiều khó khăn trong việc tiếp cận khung thành của đối thủ. Trong khi đó những pha lên bóng của Real Madrid đều hướng về cánh trái, nơi có sự xuất hiện của Vinicius Jr.

Phút 32, từ quả đá phạt bên phía cánh phải, Malcom thực hiện quả tạt chính xác để Rakitic đội đầu, đáng tiếc bóng lại dội xà ngang bật ra. 3 phút sau, Malcom đi bóng khéo léo và chuyền cho Suarez. Tiền đạo người Uruguay tung cú dứt điểm kỹ thuật nhưng không thể chiến thắng được Keylor Navas. Hiệp một kết thúc với lợi thế tạm nghiêng về phía Kền kền trắng.

Bước sang hiệp hai, Barca đẩy cao tốc độ trận đấu để tìm kiếm bàn gỡ. Đến phút 57, họ đã làm được điều mình muốn. Jordi Alba có pha bứt tốc từ đường chuyền dài của đồng đội, buộc Keylor Navas phải băng ra cứu thua. Thủ thành của Real dù đã ngăn chặn được tình huống dứt điểm của Alba, tuy nhiên Suarez với cú đá bồi sau đó lại đưa bóng dội cột dọc. May mắn bóng bật ra đúng vị trí của Malcom, và tiền đạo người Brazil không bỏ lỡ cơ hội quân bình tỉ số cho đội chủ nhà.

St - Bóng Đá

 

Đến phút 63, cả hai đội đều thực hiện những sự thay đổi mang tính chiến thuật. Bên phía Barca, Messi vào sân thay Coutinho. Trong khi bên phía Real Vinicius được rút ra nghỉ, nhường chổ cho Gareth Bale. Phút 81, Stegen có tình huống băng ra khỏi khung thành để cản phá, tuy nhiên anh lại đưa bóng đến chân của Benzema. Tiền đạo người Pháp chuyền cho Gareth Bale di chuyển rất thoáng bên phía cánh trái, đáng tiếc ngôi sao xứ Wales lại có pha xử lý không tốt, bỏ qua cơ hội nâng tỷ số cho Kền kền trắng. Trận đấu kết thúc mà không có thêm bàn thắng nào được ghi.

Chung cuộc: Barca 1-1 Real Madrid

Đội hình ra sân

St - Bóng Đá

 

    Bình Luận