Thăng hoa cùng Barca, Messi nói gì về trận El Clasico sắp tới?

Đội trưởng của CLB Barcelona hoàn toàn tin rằng đội bóng của anh có thể đánh bại Real Madrid tại lượt về bán kết Cúp nhà vua Tây Ban Nha.

Tiền đạo số 10 của CLB Barcelona chia sẻ với cánh báo chí rằng anh tin vào hai chiến thắng trong cuộc đọ sức trong khuôn khổ giải VĐQG Tây Ban Nha và gần nhất là trận lượt về bán kết Cúp nhà vua Tây Ban Nha diễn ra vào thứ 4 tuần này trên sân Santiago Bernabeu.

Ở giai đoạn lượt đi, Messi và các đồng đội chỉ có được 1 trận hòa với tỉ số 1-1 với đại kình địch Real Madrid. M10 cũng tiết lộ lý do anh tự tin như vậy là bởi vì tại chuyến làm khách của Barca ở trận đấu sớm vòng 25 La Liga diễn ra vào ngày hôm qua tại sân vận động Ramón Sánchez Pizjuán , chính anh ấy đã chơi bùng nổ với một hat-trick giúp gã khổng lồ xứ Catalan thắng ngược Sevilla với tỉ số đậm đà 4-2.

 - Bóng Đá

 Thủ quân của CLB Barcelona đã tỏa sáng trong trận đấu với Sevilla.

Mặc dù đang có phong độ chói sáng và tràn đầy tự tin, nhưng thủ quân của ĐTQG Argentina trả lời với giới truyền thông rằng khi hành quân đến thủ đô Madrid, mọi chuyện sẽ đều không dễ dàng. Anh đã có những phát biểu với tờ beIN Sports trước thềm 2 cuộc đối đầu với Kền kền trắng:

"Chúng tôi mới chỉ bước được một bước để đến với trận chung kết Cúp nhà vua Tây Ban Nha và chúng tôi sẽ phải chiến đấu hết mình. Mọi chuyện sẽ rất khó khăn bởi vì đó là Real Madrid. Nhưng chúng tôi vẫn phải giành chiến thắng và tôi tự tin vào điều đó."

"Con đường phía trước sẽ rất dài và những trận thắng là những thứ tối quan trọng vì nó có ý nghĩa rất lớn cũng như để giữ khoảng cách với các đối thủ khác."

* Bài viết thể hiện quan điểm cá nhân của bạn đọc.

Mời bạn đọc tiếp tục chia sẻ những bình luận, cảm xúc về các nhân vật, sự kiện, các giải bóng đá bằng cách email về [email protected]. Các quy định về cộng tác, vui lòng đọc tại đây.

Trân trọng,

Ban biên tập Báo Thể thao Việt Nam

    Bình Luận