Real đại thắng ở Cúp Nhà Vua, Gareth Bale làm 1 điều không tưởng

Chân sút người xứ Wales có màn trình diễn khiến cho nhiều CĐV yêu mến đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha trầm trồ.

Real Madrid vừa có trận đại thắng đội bóng dưới tầm Unionistas de Salamanca trong trận đấu thuộc khuôn khổ Cúp Nhà Vua Tây Ban Nha. Los Blancos tiếp tục cho thấy chuỗi trận ấn tượng, thi đấu quật khởi và đạt được kết quả mỹ mãn. Dù tung ra sân đội hình có nhiều sự thay đổi, tuy nhiên các học trò của HLV Zinedine Zidane vẫn làm chủ thế trận, triển khai bóng tốt và thể hiện sự vượt trội so với đối phương.

3 bàn thắng của Real Madrid được ghi do công của Gareth Bale và Brahim Diaz (cú đúp). Đây đều là những gương mặt ít có cơ hội thi đấu trong đội hình Los Blancos. Nhưng ngay khi được tin tưởng, cả hai vẫn để lại màn trình diễn thuyết phục, khiến các CĐV Real trầm trồ. Trong đó, sự trở lại của Bale là tín hiệu tốt với rất nhiều người hâm mộ đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

Theo Marca, bàn thắng vào lưới Unionistas là pha lập công đầu tiên của Gareth Bale kể từ tháng 9/2019 cho Real Madrid. Tiền đạo người xứ Wales vì những vấn đề về thể trạng, cũng như không được HLV Zidane tin tưởng đã tịt ngòi suốt 4 tháng qua. Bàn thắng gần nhất mà Bale ghi cho Real đã diễn ra từ ngày 1/9, vào lưới Villarreal.

Bale scores his first Real Madrid goal since September 1 - Bóng Đá

Bale nổ súng cho Rela sau 4 tháng. 

Có thể nói, Gareth Bale là ngôi sao giàu kinh nghiệm và tài năng. Chỉ có điều, tương lai của chân sút sinh năm 1989 dưới thời HLV Zidane vẫn rất mù mịt.

Xem Real tập luyện:

    Bình Luận