Rakitic hành động xuẩn ngốc ở chung kết cúp Nhà Vua

Tiền vệ Ivan Rakitic đang khiến NHM Barca khó hiểu với hành động không đẹp mắt của mình sau khi bị thay ra trong trận chung kết cúp Nhà vua Tây Ban Nha với Valencia đêm qua.
Rakitic hành động xuẩn ngốc ở chung kết cúp Nhà Vua
Barca được đánh giá cao hơn hẳn Valencia trong trận chung kết cúp Nhà vua Tây Ban Nha. Tuy nhiên, đội bóng xứ Catalan đã nhập cuộc không tốt và bị đối thủ vươn lên dẫn trước 2-0 chỉ sau hơn nửa giờ bóng lăn với những pha lập công của Kevin Gameiro (21') và Rodrigo (33'). Dù thi đấu rất nỗ lực dồn ép Valencia đến nghẹt thở với tỷ lệ kiểm soát bóng xấp xỉ 80%, nhưng Barca chỉ có được 1 bàn gỡ của Lionel Messi ở phút 73 và chấp nhận thất bại 1-2, lỡ hẹn với việc hoàn tất cú đúp danh hiệu quốc nội.

Ở trận đấu này tiền vệ Ivan Rakitic như thường lệ vẫn được ra sân từ đầu để đá cặp cùng Arthur Melo và Sergio Busquets ở khu trung tuyến. Tuy nhiên, cầu thủ người Croatia lại thi đấu dưới sức và bị rút ra khỏi sân ở phút 76 nhường chỗ cho tài năng trẻ Carles Alena.

Chuyện sẽ không có gì đáng nói nếu như Rakitic có hành động khiến NHM Barca cảm thấy khó hiểu. Cầu thủ 31 tuổi dường như bực tức với quyết định thay người của HLV Ernesto Valverde và thể hiện bằng việc đá tung chai nước trên đường trở lại băng ghế dự bị và không có hành động bắt tay với bất cứ đồng đội nào rồi ngồi đăm chiêu trong cabin dành cho cầu thủ Barca.

Hành động của Rakitic càng làm dấy lên những thông tin cho rằng tương lai của cầu thủ người Croatia không còn tại sân Nou Camp và đây có thể là trận đấu cuối cùng của anh cho Barca. Đây là điều chắc chắn không khiến NHM bất ngờ, bởi mùa tới Barca sẽ đón tân binh Frenkie de Jong, người thi đấu đúng ở vị trí của Rakitic.

    Bình Luận