Barca gặp Granada, Sevilla đụng Almeria

Lễ bốc thăm vòng tứ kết Cúp Nhà Vua đã diễn ra vào cuối ngày hôm qua. Không như lo ngại, hai ông lớn Sevilla và Barcelona không sớm chạm trán nhau. Cụ thể, đội bóng xứ Catalunya đối đầu với Granada, còn Sevilla gặp Almeria. 
Barca gặp Granada, Sevilla đụng Almeria

Tuy nhiên, Sevilla và Barcelona cũng cần phải dè chừng. Granada đang là hiện tượng tại La Liga, khi đứng thứ 7 trên BXH. Trong khi đó, Almeria dù chơi tại giải hạng Nhì nhưng từng loại 2 đại diện La Liga là Alaves và Osasuna lần lượt ở vòng 1/16 và vòng 1/8. 

Hai cặp còn lại vòng tứ kết Cúp Nhà Vua mùa này cân bằng và khó lường hơn, khi diễn ra giữa các CLB cùng đang thi đấu tại La Liga. Cụ thể, Betis đối đầu với Bilbao, còn Levante chạm trán Villarreal. 

Như các vòng ngoài, vòng tứ kết chỉ diễn ra một trận. Chính vì vậy, đội thi đấu trên sân nhà sẽ có ưu thế. Song, vòng bán kết vẫn diễn ra lượt đi và về. Còn trận chung kết lại diễn ra một trận duy nhất và trên sân trung lập. 

Cần lưu ý, trận chung kết Cúp Nhà Vua mùa trước giữa Bilbao và Sociedad vẫn chưa... diễn ra, bởi hệ quả từ đại dịch Covid-19, dự kiến được tổ chức bù vào ngày 3/4 tới.

KẾT QUẢ BỐC THĂM
Granada - Barcelona
Betis - Bilbao
Levante - Villarreal
Almeria - Sevilla
* Đội xếp trước được đá sân nhà
- Tứ kết diễn ra vào 2, 3 và 4/2.
- Bán kết vào ngày 10/2; lượt về vào ngày 3/3.
- Chung kết vào ngày 17/4.
 

    Bình Luận