HLV Simeone sẽ rời Atletico sau thất bại gây sốc ở cúp Nhà vua Tây Ban Nha?

Trận Cornella vs Atletico thuộc vòng 2 cúp Nhà vua Tây Ban Nha diễn ra đêm qua đã khép lại với kết quả đầy bất ngờ khi đại diện thủ đô Tây Ban Nha để thua 0-1. Quá thất vọng với những gì diễn ra, HLV Diego Simeone đã nói bóng gió về khả năng ông sẽ rời Atletico vào cuối mùa giải.
HLV Simeone sẽ rời Atletico sau thất bại gây sốc ở cúp Nhà vua Tây Ban Nha?

trận đấu nói trên giữa Cornella và Atletico, đội bóng của HLV Simeone đương nhiên được đánh giá cao hơn hẳn đối thủ đến từ giải hạng 3. Tuy nhiên, họ lại để Jimenez chọc thủng lưới ở ngay phút thứ 7 và không sao tìm được bàn gỡ trong quãng thời gian còn lại.

Trận thua vừa rồi của Atletico quả đúng là một cơn địa chấn, bởi trước khi bị loại khỏi cúp Nhà vua Tây Ban Nha đội bóng của HLV Simeone đang bay cao với chuỗi 5 trận thắng liên tiếp và có được vị trí số 1 trên BXH La Liga.  Bình luận về thất bại cay đắng của đội nhà, HLV Simeone thừa nhận: "Tôi phải thừa nhận hôm nay các cầu thủ Cornella là những người chơi tốt hơn".

"Trong suốt cả trận, họ luôn tỏ ra nỗ lực hơn so với chúng tôi. Khi được hưởng đá phạt, Cornella đã tận dụng rất tốt cơ hội để ghi bàn thắng mở tỷ số. Các cầu thủ của họ đã cố gắng hoàn thành công việc của mình theo cách hợp lý nhất có thể. Trong hiệp đấu thứ nhất Atletico đã tạo ra nhiều cơ hội hơn, nhưng sau giờ nghỉ cả đội không còn lấn lướt được đối phương, đặc biệt là kể từ khi chúng tôi chỉ đá với 10 người (hậu vệ phải Ricard Sánchez phải nhận thẻ đỏ ở phút 64))".

"Trong những mùa giải gần đây, cúp Nhà vua Tây Ban Nha là giải đấu không mang đến sự hài lòng cho chúng tôi. Nếu lại dự giải đấu này mùa sau thì Atletico cần phải tìm ra những giải pháp. Đơn cử như việc thay đổi nhân sự, bao gồm cả cầu thủ lẫn thành viên trong ban huấn luyện", HLV Simeone kết luận.

Đúng như chia sẻ của chiến lược gia người Argentina, Cornella đã chơi rất ấn tượng trước Atletico khi tung ra được tới 15 cú dứt điểm, trong đó có 6 cú đi trúng đích. Về phần mình, Atletico không thua Cornella về số pha oanh tạc, nhưng cả 15 cú "bắn phá" của họ lại đều không đi vào phía trong khung thành.

    Bình Luận