Vòng 2 Cúp Nhà vua: Sevilla và Villarreal đi tiếp, 2 đại diện La Liga bị loại

Tại vòng 2 cúp Nhà vua 2020/21, trong khi 2 CLB Sevilla và Villarreal dễ dàng giành vé đi tiếp thì Celta Vigo và Getafe sớm phải dừng bước.

Trong chuyến làm khách trước chủ nhà Linares Deportivo, Sevilla không tung ra đội hình mạnh nhất bởi phía trước họ còn màn so tài với Real Sociedad. Nhưng với những De Jong, Munir, Fernando, Kounde hay Oliver Torres... Sevilla vẫn quá mạnh so với Linares Deportivo.

Tuy nhiên, Linares Deportivo cho thấy họ cũng có sự chuẩn bị kỹ lưỡng cho trận đấu này khi thi đấu với đội hình thấp, chọn lối đá phòng ngự - phản công. Trước hàng thủ nhiều lớp của Linares, Sevilla dù cầm bóng nhiều hơn nhưng không có quá nhiều cơ hội nguy hiểm.

Mãi tới phút 45+1, Óscar Rodríguez mới ghi bàn mở tỷ số cho Sevilla. Sang tới hiệp 2, Sevilla may mắn có bàn ấn định chiến thắng 2-0 sau pha đá phản lưới nhà của Fran Lara bên phía Linares. Thắng trận nhẹ nhàng 2-0, Sevilla có mặt ở vòng đấu tiếp theo của Cúp Nhà Vua.

So với Sevilla, Villarreal còn gây ấn tượng mạnh hơn khi đánh bại Zamora với tỷ số 4-1. Đội khách Villarreal vượt lên dẫn 2-0 nhờ công Carlos Bacca (31') và Yeremi Pino (43'). Những nỗ lực của Zamora giúp họ có được bàn rút ngắn cách biệt xuống còn 1-2 của Carlos Ramos (45'). Sang hiệp 2, các pha dứt điểm thành công tới từ Fer Nino (73') hay Dani Raba (88') đã giúp Villarreal đi tiếp với chiến thắng đậm đà.

So với Sevilla và Villarreal, những đại diện khác của La Liga như Getage hay Ceta Vigo có vẻ không mặn mà lắm với giải đấu này. Bằng chứng là Getafe và Celta Vigo đều bất ngờ thua cuộc trước những đối thủ ít tên tuổi như Cordoba và Ibiza. Nhưng so với Getafe chỉ thua tối thiểu trước Cordoba thì Celta Vigo phải muối mặt rời giải với thất bại khó tin 2-5.

VIDEO: Linares Deportivo 0-2 Sevilla
Kết quả loạt trận vòng 2 cúp Nhà Vua 2020/21
Ibiza 5-2 Celta Vigo
Cordoba 1-0 Getafe
Zamora 1-4 Villarreal
Linares Deportivo 0-2 Sevilla
Alcoron 2-1 Real Zaragoza
    Bình Luận