Kết quả Alcoyano vs Real Madrid: Los Blancos bị loại sớm ở cúp Nhà vua

Ở trận đấu giữa Alcoyano vs Real Madrid tại vòng 1/16 cúp Nhà Vua 2020/21, đội chủ nhà đã xuất sắc giành vé đi tiếp nhờ chiến thắng 2-1 sau 120 phút căng thẳng.

Kết quả bóng đá mới nhất

Soi kèo bóng đá

Lịch thi đấu La Liga

BÀN THẮNG
Alcoyano:
Solbes (80'), Juanan (115')
Real: Militao (45')

Thẻ đỏ: Ramon Lopez (Alcoyano 110')

VIDEO: Alcoyano 2-1 Real Madrid

Các cầu thủ Real Madrid đang không có tinh thần tốt. Họ vừa bị Bilbao đánh bại ở bán kết Siêu Cúp Tây Ban Nha với tỷ số 1-2 và để Osasuna cầm hòa không bàn thắng tại La Liga.

Đang gặp rất nhiều vấn đề, Real Madrid dĩ nhiên không còn tâm trí để tập trung vào trận đấu với Alcoyano ở Cúp Nhà Vua. Do vậy, Real sử dụng rất nhiều cầu thủ trẻ và dự bị ở trận này như Lunin, Chust, Odriozola, Militao, Isco hay Mariano Diaz...

Với những cầu thủ ít khi chơi cùng nhau, lối đá của Real đương nhiên thiếu đi sự nhuần nhuyễn vốn có. Điều đó lý giải vì sao Real dù cầm được nhiều bóng hón Alcoyano nhưng họ lại không có nhiều pha phối hợp hay dứt điểm nào đáng chú ý.

Mãi tới phút 45, thế quân bình của trận đấu mới bị phá vỡ. Trung vệ Militao đánh đầu mở tỉ số cho Real Madrid sau pha tạt bóng từ ngoài vòng cấm của Marcelo. 1-0 cho đội bóng Hoàng gia.

Militao đã ghi bàn mở tỷ số ở trận Real gặp Alcoyano

Có được lợi thế sớm, Real chủ động hơn trong cách pha lên bóng. Real liên tiếp tung ra các pha dứt điểm với các tình huống thử sức đến từ Mariano (50'), Vazquez (53') hay Marcelo (71') nhưng bàn thắng thứ 2 vẫn chưa đến với đội khách.

Những tưởng kết quả 1-0 sẽ được duy trì tới phút cuối thì vào phút 80, đội chủ nhà bất ngờ có bàn quân bình tỷ số. Jose Solbes đệm bóng cận thành đưa trận đấu về vạch xuất phát sau tình huống lộn xộn trước khung thành Real.

Thời gian cuối của hiệp 2, Real rất cố gắng nhưng không thể ghi được bàn thứ 2. Hòa 1-1 sau 90 phút chính thức, cả hai đội phải dùng tới hiệp phụ để phân định thắng thua.

Real vẫn nỗ lực hãm thành nhưng khi các chân sút đội khách phung phí cơ hội thì phía Alcoyano lại tận dụng rất tốt. Phút 110, Real có lợi thế lớn khi đội chủ nhà chỉ còn 10 người trên sân sau khi Lopez nhận thẻ vàng thứ 2 rời sân.

Nhưng khi Real còn chưa cụ thể hóa được lợi thế đó thì đến phút 115, từ pha căng ngang của Diakite bên cánh trái, Juanan băng vào dứt điểm ở cự ly gần, ấn định chiến thắng 2-1 cho Alcoyano.

    Bình Luận