Nhận định bóng đá Leganes vs Sevilla, 02h00 ngày 17/1: Đẳng cấp vượt trội

Sevilla già giơ hơn ở các giải đấu cúp, lại đang có phong độ ổn định hơn so với đội “chiếu dưới” Leganes. Do vậy, nhiều khả năng đội bóng của HLV Julen Lopetegui sẽ giành chiến thắng trong trận đấu đêm nay để đi tiếp tại Cúp Nhà Vua Tây Ban Nha.

Cách đây vài ngày, Sevilla để thua 0-2 trước Atletico. Đêm nay, họ sẽ trở lại nơi này. Tuy nhiên, đối thủ của thầy trò HLV Julen Lopetegui không phải là đội đang dẫn đầu ở La Liga. Sevilla sẽ bước vào trận đấu với Leganes ở vòng 1/16 Cúp Nhà Vua Tây Ban Nha. 

Leganes chỉ là đội bóng tại giải hạng Hai Tây Ban Nha. Họ mới thắng 1/6 trận gần đây, còn lại hòa 4 và thua 1. Trước đối thủ đang không có phong độ thực sự tốt, lại thuộc “chiếu dưới”, đội bóng của HLV Lopetegui hoàn toàn có cơ hội giành chiến thắng để đi tiếp.

Trước khi để thua Atletico 0-2, các cầu thủ Sevilla đang có phong độ rất tốt với 9 trận bất bại, trong đó thắng 7. Dưới sự dẫn dắt của HLV Lopetegui, đội bóng xứ Andalucia đặc biệt mạnh trong phòng ngự phản công. 

Trong tay HLV Lopetegui là rất nhiều cầu thủ chất lượng. Trên hàng công, Sevilla có Luuk de Jong, Munir và đặc biệt là Lucas Ocampos đều đang có phong độ khá tốt. Ở tuyến giữa, Oliver Torres càng chơi càng hay, Ivan Rakitic cực kỳ xuất sắc. Trong khi ở hàng thủ, Sergi Gomez hay Jesus Navas đều rất ổn định. Với đội hình đó, Sevilla không có lý do gì không thể đánh bại Leganes.

Sevilla sẽ dễ dàng hạ gục Leganes

Phải nhấn mạnh, Sevilla luôn chơi tốt ở các giải đấu cúp. Họ đang là đội bóng giàu thành tích nhất ở Europa League với 6 lần vô địch. Ở Cúp Nhà Vua, đội bóng xứ Andalucia cũng đã 5 lần lên ngôi, gần nhất là ở mùa giải 2009/10. Tóm lại, Sevilla là đội già giơ ở các giải đấu cúp. Do vậy, sẽ không bất ngờ nếu họ dễ dàng vượt qua Leganes.

Với quyết tâm đứng dậy sau cú vấp trên sân của Atletico cách đây vài ngày, nhiều khả năng Sevilla sẽ ra sân trước Leganes với đội hình mạnh nhất có thể. Họ thậm chí sẽ chủ động dâng cao để vây hãm khung thành Leganes nhằm tìm kiếm bàn thắng ngay sau tiếng còi khai cuộc. Thế nên, hàng thủ Leganes chắc chắn phải hoạt động rất vất vả.

Không quá lời nếu nói rằng, đây là trận đấu không cân sức. Leganes không chỉ có đội hình kém chất lượng hơn, mà trận này còn vắng hai trụ cột là Michael Santos do chấn thương và Robert Ibanez do bị treo giò, chưa kể chân sút Miguel de la Fuente cũng không có thể lực tốt nhất. Vì thế, sẽ không quá bất ngờ nếu các học trò của ông Lopetegui không mấy khó khăn vượt qua Leganes.

Càng có lý do để tin tưởng vào một chiến thắng cho Sevilla nếu nhìn vào lịch sử đối đầu. Quá khứ ủng hộ thầy trò ông Lopetegui. Chẳng nói đâu xa, trong 2 lần chạm trán gần đây, đội bóng xứ Andalucia đều thắng và không để Leganes có bàn gỡ danh dự.

5 - Leganes đang chơi phòng ngự rất ấn tượng. Trong 7 trận gần đây, có tới 5 trận họ không để đối phương chọc thủng lưới.

THÔNG TIN XUNG QUANH

- Leganes: Vắng Santos do chấn thương. Ibanez bị treo giò.
- Sevilla: Vắng Vaclik, Escudero và Fernandez do chấn thương.
- Theo kèo châu Á, Leganes thắng 4, hòa 3, thua 2/9 trận gần đây trước Sevilla.
- Theo kèo châu Á, Leganes thắng 5, hòa 2, thua 3/10 trận gần đây.
- Theo kèo châu Á, Sevilla thắng 6, hòa 1, thua 3/10 trận gần đây.

ĐẶC BIỆT

Tối đa 2 bàn
7 trận gần đây của Leganes chỉ có nhiều nhất 2 bàn được ghi. 6/7 trận gần đây của Sevilla cũng không vượt quá 2 bàn. Do vậy, trận đấu đêm nay nhiều khả năng chỉ có tối đa 2 bàn.

DỰ ĐOÁN: 0-2

BẠN CHỌN TỶ SỐ NÀO?

    Bình Luận