Nhận định bóng đá Eibar vs Gijon, 00h30 ngày 7/12: Nhiệm vụ bất khả thi

Để thua 0-2 trước Sporting Gijon ở trận lượt đi, đêm nay Eibar cần phải giành chiến thắng với cách biệt 3 bàn, đồng thời không được để thủng lưới thì họ mới có thể giành quyền góp mặt ở vòng 1/8 Cúp Nhà Vua năm nay. Rõ ràng, đây là nhiệm vụ bất khả thi đối với một đội bóng không có gì vượt trội so với đối thủ Gijon.
Nhận định bóng đá Eibar vs Gijon, 00h30 ngày 7/12: Nhiệm vụ bất khả thi
Rào cản khiến Eibar khó lật ngược tình thế trước Gijon là bởi Eibar thi đấu rất thất thường, mà bằng chứng là họ vừa ngã gục trước đội bóng đang đứng áp chót BXH La Liga là Vallecano, chỉ ngay sau chiến thắng tưng bừng 3-0 trước gã khổng lồ Real Madrid. Bên cạnh “căn bệnh khó hiểu” này, hàng thủ Eibar cũng thường hay để mắc lỗi và điều này chắc chắn sẽ bị Gijon khai thác.

Gijon với số vốn 2 bàn ở trận lượt đi sẽ chọn lối đá phòng ngự phản công để chờ cơ hội ghi bàn. Với phong độ khá tốt hiện tại (thắng 2 trận liền) và đã ghi bàn trong 5/8 trận đá sân khách trên mọi mặt trận, đội khách đủ sức chấm dứt hành trình Cúp Nhà Vua của Eibar để đoạt vé vào vòng 1/8.


ĐẶC BIỆT
Lưới rung hiệp 1
5/6 trận gặp nhau gần đây giữa 2 CLB đều có tối thiểu 1 bàn trong hiệp 1. 8/10 trận sân nhà vừa qua của Eibar và 5/6 trận sân khách gần nhất của Gjion đều được khai thông trước giờ giải lao.


DỰ ĐOÁN: 1-1

BẠN CHỌN TỶ SỐ NÀO?
    Bình Luận