Nhận định bóng đá Girona vs Real Madrid, 03h30 ngày 1/2: Xơi mồi ngon, vào bán kết!

Real Madrid đang bay cao trở lại. Họ cũng gần như quy tụ được lực lượng mạnh nhất. Thế nên, Kền kền trắng sẽ không khó khăn để “nuốt trọn” con mồi Girona và qua đó giành vé vào bán kết Cúp Nhà Vua 2018/19.
Nhận định bóng đá Girona vs Real Madrid, 03h30 ngày 1/2: Xơi mồi ngon, vào bán kết!
Girona từng đánh bại Real Madrid 2-1 trong lần đầu gặp gỡ giữa hai CLB tại lượt đi La Liga mùa trước tại chính SVĐ Montilivi. Tuy nhiên, sau màn khởi đầu quật cường đó, CLB nhỏ bé xứ Catalunya đã dần biến thành mồi ngon của Kền kền trắng. Cụ thể, ở trận lượt về La Liga mùa trước, Girona đã thua Real với tỷ số đậm 3-6. Đến đầu mùa này, thầy trò HLV Eusebio Sacristan lại thua tan nát 1-4 trước Real ở giai đoạn lượt đi La Liga. Và ở trận lượt đi tứ kết Cúp Nhà Vua Tây Ban Nha cách đây 1 tuần, Girona bị Real hạ gục 4-2.

Điều đó có nghĩa, bây giờ Girona không còn có thể tự tin khi đối đầu với Kền kền trắng được nữa. Thay vào đó họ sẽ bước vào trận đấu này với tâm lý sợ hãi như của một con mồi nhỏ bé trước kẻ thù to lớn. 

Sự sợ hãi đó càng khó tránh khỏi khi Girona vốn dĩ đang khủng hoảng phong độ. Việc Girona có mặt tại vòng tứ kết này là một điều khá kỳ lạ, dù họ chưa từng thắng ở 10 trận gần đây trên mọi đấu trường, trong đó toàn thua 3 trận gần nhất. Girona vượt qua Atletico ở vòng 1/8 chỉ là nhờ luật bàn thắng sân khách (1-1, 3-3). 


Chính việc quá sa đà tại Cúp Nhà Vua đang khiến Girona đứng trước mối nguy lớn tại La Liga. Họ đã tụt xuống vị trí thứ 14 và chỉ còn hơn nhóm cầm đèn đỏ vỏn vẹn 3 điểm. Rõ ràng, đã đến lúc thầy trò HLV Eusebio sớm dừng cuộc chơi tại vòng tứ kết Cúp Nhà Vua, nếu như không muốn ôm hận tại La Liga vào cuối mùa. Do phải căng sức chiến đấu tại Cúp Nhà Vua, họ sa sút phong độ trong thời gian dài vừa qua. Đến lúc này Girona đã hoàn toàn kiệt sức bởi những cuộc chiến quá sức với liên tiếp những gã khổng lồ. Lưu ý, bên cạnh 2 trận gặp Atletico và trận lượt đi tứ kết với Real, Girona cũng vừa phải đối đầu với Barca và để thua 0-2 ở La Liga hồi cuối tuần trước.

Chính việc phải căng sức chiến đấu đã khiến lực lượng trong tay HLV Eusebio đang sứt mẻ nghiêm trọng. Họ sẽ phải tiếp đón Kền kền trắng với sự vắng mặt của hàng loạt cầu thủ bởi chấn thương, như Mojica, Aday, Planas, Roberts và Doumbia.

Cơ hội làm nên chuyện của Girona càng không thể tồn tại khi Real không chỉ đang trên đà bay cao mà vừa liên tiếp đón chào hàng loạt viện binh sau chấn thương, từ Kroos, Bale, Llorente và giờ thêm cả Navas cũng như Asensio. Có nghĩa, đây là trận đấu hiếm hoi ở mùa này, HLV Santiago Solari có được lực lượng gần như đầy đủ nhất. Đúng là Sergio Ramos có thể được nghỉ trận này vì chấn thương nhẹ, song Real vẫn còn 2 trung vệ tốt để xoay vòng là Raphael Varane và Nacho.  

Real sẽ không khó hạ Girona một lần nữa để giành vé vào bán kết Cúp Nhà Vua!

5 năm phải vào bán kết
Với thắng lợi 4-2 trước Girona ở tứ kết lượt đi, Real đang có cơ hội tốt để lọt vào bán kết Cúp Nhà Vua sau 4 năm liền đều bị loại trước vòng này. Trong lịch sử, giai đoạn lâu nhất mà Real không thể chạm tới bán kết Cúp Nhà Vua là 5 mùa giải, từ 1993/94 đến 1997/98. Còn lại, cứ sau 4 mùa phải dừng bước ở vòng 1/16, 1/8 hoặc tứ kết, đến mùa thứ năm Real lại ít nhất tiến đến vòng bán kết. 

Cột mốc 100 chờ Gareth Bale
Gareth Bale sẽ trở lại đá chính trước Girona. Nếu vậy, anh có cơ hội vươn tới cột mốc 100 bàn cho Real. Bale đã ghi 99 bàn cho Kền kền trắng trước đây, gồm 75 bàn ở La Liga, 2 bàn ở Cúp Nhà Vua, 16 bàn tại Champions League và 6 bàn ở các sân chơi khác.

HLV Eusebio Sacristan (Girona): 
"Chúng tôi đã chơi không tệ ở trận lượt đi dù để thua 2-4. Tôi tin rằng, cơ hội chưa hết với Girona. Nếu thi đấu tập trung và tránh mắc sai lầm, chúng tôi có thể làm nên chuyện",

HLV Santiago Solari (Real): "Tôi rất vui mừng khi lại có được một đội hình gần như đầy đủ các cầu thủ. Điều đó sẽ giúp chúng tôi mạnh mẽ hơn. Real sẽ quyết giành kết quả tốt nhất có thể ở trận này",


THÔNG TIN XUNG QUANH
- Girona: Vắng Mojica, Aday, Planas, Roberts, Borja và Doumbia (chấn thương).
- Real: Vallejo và Ramos vắng mặt vì chấn thương. Asensio trở lại.
- Theo kèo châu Á, Girona thắng 1, hòa 1 và thua 3 ở 5 trận gần đây
- Theo kèo châu Á, Real thắng 3, hòa 1 và thua 1 ở 5 trận vừa qua.
- Cả 4 trận gặp nhau giữa 2 CLB đều có tối thiểu 1 bàn trong hiệp 1, gồm 3 trận trên 1 bàn.

ĐẶC BIỆT
Lưới rung cuối trận
4/5 trận gần đây của Real đều có bàn thắng trong 15 phút cuối trận, gồm tổng cộng 6 pha lập công. 4 trận vừa qua của Girona cũng có tới 5 bàn diễn ra sau phút 75. Đây sẽ là trận đấu có bàn thắng muộn.


DỰ ĐOÁN: 1-3

BẠN CHỌN TỶ SỐ NÀO?
    Bình Luận