Ocampos đưa Sevilla vào bán kết

Với sự xuất sắc, tiền đạo Lucas Ocampos đã ghi bàn duy nhất vào lưới Almeria ở tứ kết Cúp Nhà Vua, qua đó đưa Sevilla vào bán kết lần đầu sau 3 năm.
Ocampos đưa Sevilla vào bán kết

Sevilla chơi tốt và xứng đáng với kết quả này. Đó là nhận định chung của truyền thông Tây Ban Nha thay cho lời chúc mừng thầy trò HLV Julen Lopetegui sau khi họ chấm dứt giấc mơ của Almeria, đội bóng hạng dưới duy nhất còn sót lại ở Cúp Nhà Vua năm nay nhờ màn tỏa sáng của Ocampos.

Có thể dành cho cầu thủ người Argentina một lời khen như thế sau màn trình diễn khá tốt trước Almeria. Bởi với tốc độ, khả năng chọn vị trí chính xác, Ocampos chính là cầu thủ Sevilla khiến hàng thủ Almeria vất vả nhất. 

Ocampos (trái) khiến hàng thủ Almeria vất vả cản phá

Ngoài pha lập công của Ocampos ở phút 67, trận này Sevilla cũng đã trình diễn lối đá tấn công đẹp mắt, thậm chí áp đảo hoàn toàn đối thủ. Almeria chỉ có vài pha phản công và như thế là không đủ để khiến một đội bóng đang chơi ở hạng cao nhất Tây Ban Nha là Sevilla e ngại. 

Điểm đáng chú ý khác ngoài sự tỏa sáng của Ocampos và những pha phối hợp tấn công thanh thoát, đây còn là trận đấu mà Sevilla rất hài lòng với màn ra mắt của tân binh Papu Gomez, cầu thủ đã gây chao đảo hàng thủ Almeria bởi những pha đi bóng bên cánh trái. Rõ ràng, tấm vé vào bán kết xứng đáng thuộc về Sevilla.

    Bình Luận