Zidane chẳng chỉ đạo gì khi Real gặp khó trước Alcoyano

Real Madrid vừa gây thất vọng tràn trề khi để thua đối thủ ít tên tuổi Alcoyano ở vòng 1/16 cúp Nhà vua Tây Ban Nha. Đáng chú ý, khi 2 đội chuẩn bị bước vào hiệp phụ, HLV Zinedine Zidane của Real Madrid đã khiến nhiều người bất ngờ khi không đưa ra bất kỳ chỉ đạo nào.
Zidane chẳng chỉ đạo gì khi Real gặp khó trước Alcoyano

Ở trận đấu nói trên, Real được đánh giá cao hơn hẳn Alcoyano và họ đã mở tỷ số trước do công của hậu vệ Militao ở phút 45. Tuy nhiên, đến phút 80 đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha lại để cho đối phương gỡ hòa khiến các bên phải giải quyết thắng thua trong hiệp phụ.

Theo tờ Marca, không biết vì lý do gì mà HLV Zidane đã giữ thái độ im lặng chứ không nói gì với các học trò khi kết thúc 90 phút. Không nhận được sự chỉ thị từ ông thầy người Pháp, các cầu thủ Real đã chơi rất hời hợt nên phải nhận tiếp bàn thua thứ 2 ở phút 115.

Cần phải nhấn mạnh rằng, 5 phút trước khi Juanan ghi bàn ấn định tỷ số 2-1, Alcoyano thậm chí còn phải chơi thiếu người do tiền vệ vào sân thay người Ramon Lopez phải nhận thẻ vàng thứ 2 nên bị trọng tài đuổi khỏi sân. Ngoài HLV Zidane, cặp đôi Marcelo và Isco cũng thu hút được sự chú ý khi cười đùa vui vẻ trong hiệp phụ cứ như thể họ tin chắc thế nào Real cũng giành được chiến thắng.

Trong cuộc họp báo sau trận, HLV Zidane đã bình luận về thất bại của Real như sau: "Tôi xin nhận hoàn toàn trách nhiệm khi Real bị loại khỏi cúp Nhà vua Tây Ban Nha. Bây giờ bất cứ chuyện gì xảy ra với tôi thì tôi cũng phải đón nhận". 

"Hiện giờ tôi rất bình tĩnh chứ không có gì phải hoảng loạn cả. Nếu theo dõi trận đấu, các bạn có thể thấy các cầu thủ của tôi đều cố gắng giành chiến thắng. Tuy không đạt được mục tiêu, song cả đội cũng không nên vì thế mà suy sụp. Chúng ta hãy cùng chờ xem chuyện gì sẽ xảy ra trong những ngày tới".

Marcelo và Isco cười đùa vui vẻ trong hiệp phụ

Marcelo dường như không quá quan tâm đến kết quả trận đấu

    Bình Luận