6 năm trôi qua, Lionel Messi mới lại kém duyên không tưởng tại La Liga

Một thông tin sẽ khiến người hâm mộ Blaugrana phải lo lắng cho siêu sao người Argentina.

Hành quân đến sân nhà Mendizorrotza của Alaves với hành trang là chiến thắng thuyết phục trước Juventus tại đấu trường Champions League, Barcelona tràn đầy tự tin vào việc sẽ giành trọn 3 điểm. Tuy nhiên, đoàn quân của HLV Ronald Koeman lại gặp rất nhiều khó khăn và sau cùng, họ đành để cho đội chủ nhà cầm hòa với tỷ số 1-1.

Đây là trận đấu mà siêu sao Lionel Messi dù vẫn cho thấy được đẳng cấp của mình, nhưng đồng thời anh cũng tiếp tục làm các cule lo lắng khi không thể nổ súng hay kiến tạo. Tiền đạo người Argentina đã lập công trong trận khai màn chiến dịch 2020/21 gặp Villarreal, song kể từ đó tới nay, anh vẫn chưa gia tăng thành tích xé lưới các đối thủ của mình tại đấu trường quốc nội. Hơn nữa, thủ quân của Blaugrana cũng chưa có bất cứ kiến tạo nào mùa này tại La Liga.

4 straight league games with no goal contribution: Messi on worst personal stretch since 2014 - Bóng Đá

Messi đã không thể xé lưới Alaves, và Barca chỉ có một trận hòa mà thôi.

Như vậy, cả 5 trận đấu gần nhất tại La Liga, Messi đều không đóng dấu giày vào bất cứ bàn thắng nào của Barca. Kể từ năm 2014 với 4 trận tịt ngòi liên tiếp tại giải đấu cấp cao nhất Tây Ban Nha, chưa bao giờ người ta lại thấy một M10 kém duy như thế. Dù vậy với đẳng cấp vốn có, có lẽ anh sẽ sớm lấy lại sự đáng sợ của mình.

Những khoảnh khắc tuyệt nhất của Barca tại các vòng 16 đội Champions League:

 
    Bình Luận