Ancelotti: "Chúng tôi không thể nói không với việc mua người"

Nhà báo Fabrizio Romano mới đây đã dẫn lời HLV Carlo Ancelotti về kế hoạch chiêu mộ tân binh trong tháng 1.

Để có chiến thắng trước Villarreal vừa qua, Real Madrid đã phải trả một cái giá cực đắt khi trung vệ David Alaba dính chấn thương nặng. HLV Carlo Ancelotti xác nhận cầu thủ người Áo đã bị rách dây chằng chéo ACL và nhiều khả năng anh sẽ chia tay với phần còn lại của mùa giải.

Đây là một tổn thất cực lớn cho hàng thủ Real Madrid trong bối cảnh hậu vệ Eder Militao và thủ thành Thibaut Courtois cũng đang điều trị chấn thương dài hạn. 

Ancelotti nói về CB mới - Bóng Đá

 Ancelotti cần viện binh trong tháng 1.

Trả lời câu hỏi về việc liệu Real Madrid có vung tiền để chiêu mộ tân binh trong tháng 1 hay không, chiến lược gia người Italia cho biết: "Tôi không thể nói không… chúng tôi đã nói chuyện trong CLB về khả năng ký hợp đồng mới".

"Chúng tôi sẽ dành thời gian. Không vội. Thị trường chuyển nhượng mùa đông sẽ đóng vào ngày 31/1. Chúng tôi đang suy xét về việc đó".

Trước mắt, Real Madrid có thể gọi lại trung vệ Rafa Marin, người đang chơi bóng tại Alaves theo dạng cho mượn, để bổ sung gấp vào đội một. Tài năng trẻ Raul Asencio cũng có thể được đôn lên đội một để chơi bóng trong thời gian tới.

Ngọa Long | 17:01 20/12/2023
    Bình Luận